จากีลก้ามั่นทอฟฟี่สุดแกร่งพร้อมเด็ดปีกหงส์






ฟิล จากีลก้า ปราการเหล็ก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ประกาศลั่นกลองพร้อมเปิดศึก เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ กับ ลิเวอร์พูล ใน 2 เกมข้างหน้า เชื่อทีมกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ และแผงรับอันแข็งแกร่ง จะเป็นหัวใจสำคัญในการล้างแค้น หงส์แดง ในครั้งนี้ แต่ยอมรับ เสียหายไม่น้อยที่ต้องขาด มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์กำลังสำคัญ ซึ่งติดโทษแบนหมดสิทธิ์ช่วยทีมทั้ง 2 เกม



ฟิล จากีลก้า กองหลังตัวหลักของ เอฟเวอร์ตัน ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าขุนพล ทอฟฟี่เมน มีความพร้อมเต็มที่ ในการบุกไปทำศึก ดาร์บี้แมตช์ กับ ลิเวอร์พูล คู่แค้นร่วมเมือง 2 เกมติดต่อกัน ในช่วงสัปดาห์หน้า หลังจากเริ่มคืนฟอร์มเก่ง ทำผลงานดีขึ้นเป็นลำดับ จนขยับขึ้นมายึดอันดับ 6 บนตารางในเวลานี้
 

หงส์แดง และ ทอฟฟี่ มีคิวเปิดศึก เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ ที่สนามแอนฟิลด์ 2 เกมติดกัน โดยเกมแรกเป็นเกมลีก ในวันจันทร์ที่ 19 มกราคม ต่อด้วยการชิงชัยในถ้วย เอฟเอ คัพ อีก 6 วันให้หลัง โดย จากีลก้า เชื่อมั่นว่า ทีมของเขาสามารถต่อกรกับ เร้ด แมชชีน ซึ่ง แพ้ไปเพียงแค่เกมเดียว และยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกในเวลานี้ ได้อย่างไม่มีปัญหา
 

เมื่อช่วง 2-3 เดือนก่อน เราไม่สามารถรักษาคลีนชีตไว้ได้เลย แต่ตอนนี้พวกเราเริ่มทำงานในแนวรับได้แข็งแกร่ง และมีถึง 6 เกมที่ไม่เสียประตูจนถึงเวลานี้ เรากำลังโชว์ฟอร์มได้ดี ยิงประตูนำไปก่อน และรักษาผลการแข่งขันด้วยแผงหลังอันแข็งแกร่ง มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมก่อนจะเดินทางไปแข่งกับ ลิเวอร์พูล ในอีก 2 เกมข้างหน้า ปราการหลังชาวผู้ดี กล่าว
 

จากการที่ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่ง หมดสิทธิ์ลงสนามในทั้ง 2 เกม หลังจากสะสมใบเหลืองครบ 10 ใบ ในเกมที่พวกเขา ทุบ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา ทำให้ ดาวเตะวัย 26 ปี รู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง ที่เพื่อนร่วมทีมซึ่งกำลังโชว์ผลงานได้ดี หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในเกมสำคัญ
 

ความผิดหวังคือการที่ เฟลไลนี่ โดนใบเหลืองจนทำให้โดนโทษแบนในเกมดาร์บี้ ทั้ง 2 แมตช์ พวกเรารู้ดีว่า เขาเสี่ยงที่จะโดนจดชื่อ แต่เขาก็เล่นแบบนี้มาตลอดจนพลาดเกมสำคัญจนได้ แต่เราไม่เห็นด้วยเลยนะกับลูกฟาวล์ที่เขาโดนใบเหลือง มันค่อนข้างน่าเห็นใจนิดหน่อยที่ได้ใบเหลืองแบบนั้น เขาได้บอล และ ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ ก็เสียบสกัดต่ำมากๆ แต่เราต้องยอมรับว่าจะไม่มีเขาในเกมกับ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 เกมให้ได้ อดีตกองหลัง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์