จากีลก้า เซ็นสัญญาใหม่กับ ทอฟฟี่ อยู่ต่อไปอีก 5 ปี

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งส่งผลให้ดาวเตะรายนี้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น กูดินสัน พาร์ค ไปจนถึงปี 2017 หลังจากในช่วง 5 ปีหลังมานี้เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ เดวิด มอยส์ ในปัจจุบัน

ฟิล จากีลก้า ปราการหลังตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งการเซ็นสัญญาในครั้งนี้จะทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้อยู่ค้าแข้งต่อไปในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จนถึงปี 2017 แม้ว่าตามจริงแล้วสัญญาฉบับก่อนหน้านี้ของเขาจะหมดลงในฤดูกาล 2014-15 แต่ทางสโมสรก็ไม่ประมาท หลังปราการหลังรายนี้ทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาได้อย่างโดดเด่นเหลือเกิน

"พวกเราทุกคนยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ฟิล ตัดสินใจฝากอนาคตของเขาไว้ยัง กูดิสัน พาร์ค ต่อไป เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับเรามาก แถมยังเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อนักเตะคนอื่น ๆ ในทีม และตัวผมเองอยู่ไม่น้อย ซึ่งบรรดา เอฟเวอร์โตเนียน หลายต่อหลายคน ก็อยากที่จะเห็นเข้าเล่นในสีเสื้อสีน้ำเงินนี้ต่อไปอีกหลาย ๆ ปี" โรเบิร์ต เอลสโตน ซีอีโอของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร

"การเจรจาในครั้งนี้ใช้เวลาไม่นานเลย และตอนนี้ทุกอย่างก็เสร็จสิ้นเรียบร้อยสมบูรณ์ทุกประการ และผมต้องขอกล่าวขอบคุณทั้งตัวของ ฟิล เอง และตัวแทนของเขาที่มีความเป็นมืออาชีพ และมีมารยาทเป็นอย่างมากตลอดการเจรจาในครั้งนี้"

แหล่งที่มา http://www.hikicker.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์