จับวัยรุ่นเปิดเว็บ ปั้มซีดีลามกในบ้านกลางเมืองอุดรฯ

จับวัยรุ่นเปิดเว็บ ปั้มซีดีลามกในบ้านกลางเมืองอุดรฯ

waironperdweb


ปดส.จับวัยรุ่นเปิดเว็บไซต์-ปั๊มซีดีเถื่อนลามกในบ้านกลางเมือง อุดรฯ ให้ลูกค้าสั่งซื้อทางโทรศัพท์ ก่อนโอนเงินเข้าบัญชี เจ้าตัวรับสารภาพ ทำมาได้ประมาณ 1 ปี ก่อนหน้านี้เปิดร้านซ่อมคอมฯ กิจการไม่ดี จึงหันมาขายซีดีลามก เผยไรท์ได้วันละ 600 แผ่น รายได้วันละหมื่นกว่าบาท


ที่บก.ปดส. เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 กันยายน   พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น รอง ผบช.ก. พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปดส. แถลงข่าวจับกุม นายสุบรรณ ปราบพาล อายุ 29 ปี นายสุลักาณ์ ไชยปะ อายุ 25 ปี น.ส.รัชตวรรณ มีชนะ อายุ 34 ปี นายประวิน จันทร์มาลา อายุ 20 ปี น.ส.กัญญาภัต พิสัยพันธุ์ อายุ 24 ปี น.ส.รพีภัทร ทีน้อย อายุ 21 ปี นายวราวุธ โพธิสาร อายุ 25 ปี นายทรงชัย ศรีเรือง อายุ 24 ปี และน.ส.อรญา หล้าศักดิ์ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางแผ่นซีดีลามกอนาจาร จำนวน 10,539 แผ่น เครื่องคอมพิวเตอร์ 3 เครื่อง เครื่องไรท์แผ่นซีดี 20 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง สมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 9 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม 9 ใบ กล่องและซองพัสดุที่ใช้ในการส่งแผ่นซีดีให้ลูกค้าอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าหลายแสนบาท โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 59/368 หมู่บ้านร่มเย็น ซ.11 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี


พล.ต.ต.ปัญญา กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.1 บก.ปดส. ตรวจสอบพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้ร่วมกันเปิดให้บริการเว็บไซต์ www.prox2008.com และเว็บไซต์ www.prox1900.com จำหน่ายแผ่นซีดีภาพยนตร์ลามกอนาจารให้กับบุคคลทั่วไป โดยมีภาพปกและรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ กำหนดเป็นรหัสไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งซื้อ ส่วนวิธีการสั่งซื้อลูกค้าสามารถโทรศัพท์ หรือส่งอีเมลแจ้งที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่ง จากนั้นลูกค้าจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารก่อนถึงจะส่งสินค้าทางไปรษณีย์ไป ให้


พล.ต.ต.ปัญญา กล่าวต่อว่า ชุดสืบสวน กก.1 บก.ปดส.ได้รวบรวมพยานหลัก ฐานต่างๆ พบว่ามีการผลิต และจำหน่ายแผ่นซีดีดังกล่าวภายในบ้านพักเลขที่ 59/368 หมู่บ้านร่มเย็น ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงนำหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ ค 210/2552 ลงวันที่ 3 ก.ย.2552 เข้าตรวจค้นบ้านพักพบกลุ่มผู้ต้องหากำลังไรท์แผ่นซีดี และบรรจุหีบห่อเพื่อเตรียมส่งให้กับลูกค้าจึงจับกุมดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันผลิตและจำหน่ายสื่อลามกเพื่อประสงค์แห่งการค้า เพื่อแจกจ่ายหรือแสดงอวดแก่ประชาชน ทำให้เผยแพร่ด้วยประการใดๆ ซึ่งสิ่งอันลามก ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันลามกโดยประชาชนทั่วไปสามารถ เข้าถึงได้ และร่วมกันให้บริการ จงใจ สนับสนุนหรือยินยอมให้กระทำความผิด ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ


สอบสวนนายทรงชัย เจ้าของเว็บไซต์ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านรับซ่อมคอมพิวเตอร์แต่กิจการไม่ดีจึงหันมาขายซีดีลามก พร้อมกับเปิดเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์เพื่อจำหน่าย โดยจำหน่ายในราคาแผ่นละ 35 บาท มีโปรโมชั่นให้ลูกค้าที่สั่งซื้อ 10 แผ่นขึ้นไปก็จะจัดส่งให้ฟรีทั่วประเทศ เมื่อเริ่มมีลูกค้ามากขึ้นจึงต้องว่าจ้างผู้ต้องหาที่เหลือมาช่วยไรท์แผ่นซี ดีและบรรจุสินค้า ซึ่งเครื่องตนสามารถไรท์ได้วันละ 600 แผ่น ส่วนแหล่งที่มาของภาพยนตร์ลามกนั้นจะใช้วิธีโหลดทางอินเตอร์ เน็ตซึ่งทำมาได้ประมาณ 1 ปี ส่วนลูกน้องที่อยู่ด้วยกันนั้นจ้างให้มาช่วยงานโดยให้ค่าจ้างวันละ 200 บาท ทั้งนี้รายการสั่งซื้อซีดีลามกเฉลี่ยวันละประมาณ 15-20 ราย ได้รายได้วันละกว่าหมื่นบาท จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน บก.ปดส.ดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก align=absBottom คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์