จับยามสามตา บ้านหลังใหม่ 6 นักเตะ

ริคาร์โด้ กาก้า

รูดม่านปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอลในลึกยุโรป หลังจากที่บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ประกาศศักดาคว้าแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว หลัยๆทีมก็ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ บางทีมก็ล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า ทำให้เวลานี้ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังได้รับความสนใจและจับตามองมากทีเดียว

ล่าสุด ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็จัดการควักเงินก้อนโตคว้าตัว กองกลางเลือดบราซิล
ริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีมแบบ อาร์ฟเตอร์ช็อก ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 67.2 ล้านยูโรเลยทีเดียวหลังจากที่ประธานสโมสรคนใหม่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้รับชัยชนะจากการเลือกตั้งและประกาศที่จะสร้าง กาลาติกอส อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้

วันนี้ผม นาย ว.แว่น แห่งบ้านที่แสนอบอุ่น ที่นี่ ดอทคอม จะพามาจับตามองสถานการณ์ของตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ในเวลานี้ และ จับตามองสถานการณ์ของตัวนักเตะที่อยู่ในข่ายที่จะได้ย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

1. คริสเตียนโน่ โรนัลโด้

คงไม่มีใครบอกได้ว่าอนาคตของกองกลางรายนี้จะเป็นอย่างไรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้ออกมาประกาศชัดเจนหลังจากที่สอยตัว กาก้า ไปแล้วตอนนี้พร้อมที่จะเดินหน้าเปิดฉากเจรจาดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมและมีโอกาสที่จะได้ไปไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่ เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน เคยออกมาเปรยๆพร้อมที่จะขาย โด้จิ๋วออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์ลอส เตเวส

2. คาร์ลอส เตเวส

กองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ แมนยู ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินก้อนโต กระชากตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวรทำให้ได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะ เรือใบสีฟ้า ที่ล่าสุดแหล่งข่าวในอังกฤษหลายๆทียืนยันแล้วว่ากองหน้ารายนี้เตรียมที่จะย้ายไปซบอกในช่วงซัมเมอร์นี้

3.อันเดรีย ปีร์โล่

กองกลางวัย 30 ปี เจ้าพ่อลูกนิ่งชาวอิตาลี่รายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวและมีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับการย้ายตามก้นเจ้านายเก่า คาร์เล็ตโต้ มายังเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมแหล่งข่าวในอิตาลี่ยักษ์ใหญ่อย่าง กัสเซ็ตต้าร์ ก็ได้ออกมายืนยันหลังจากที่ได้รับรายงานจากทาง เอซี มิลาน พร้อมที่จะปล่อยตัวกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ไปให้กับทางเชลซี โดยพร้อมที่จะไปดึง ฟิลิปเป้ เมโล่ เข้ามาร่วมทีมแทน


อันเดรีย ปีร์โล่

4. เอติน เซโก้

กองหน้าฟอร์มแรงของทาง หมาป่าเมืองเบียร์ ที่ล่าสุดคว้าถาดฟุตบอลบุนเดสลีกามาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยเฉพาะ อาร์เซน่อล และ เอซี มิลาน ที่ต้องการจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม แถมดาวเตะรายนี้ก็ได้ออกมาเปรยกับทาง บิลด์ สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมันว่าพร้อมที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะพาทีมผ่านเข้าไปเล่นใน UCL ฤดูกาลหน้าได้ก็ตามที

5. เอสเซเกล ลาเวซี่

กองหน้าร่างเล็กขวัญใจชาวนาโปลี ค่อนข้างจะแน่นอนแล้วว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทาง นาโปลี จะยืนยันหนักแน่นไม่ขายดาวเตะรายนี้ออกไป แต่ล่าสุดการไปคว้าตัว ฟาบิโอ กวายาเรลล่า มาร่วมทีมแถมยังมีโอกาสได้ตัว ดิ นาตาเล่ อีก 1 คนทำให้ที่ว่างในแดนหน้าลดลงตามไป และทาง ลิเวอร์พูล กับ แมนซิตี้ ก็เป็นตัวเต็งที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน


5.

เอติน เซโก้

6. คาริม เบนซาม่า

กองหน้าวัยละอ่อน 20 ปีรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากทาง แมนยู และ บาร์ซ่า ที่ต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีม แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางประธานสโมสรหน้าเลือก ณอง มิเชล โอลาส ได้ออกมายืนยันพร้อมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ในราคา 100 ล้านยูโร แต่เชื่อวาในซัมเมอร์นี้กองหน้ารายนี้จะพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้อย่างแน่นอน แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะไปลงเอยที่ไหนระหว่าง แมนยู หรือ บาร์ซ่า



เอสเซเกล ลาเวซี่

ผมว่าเพื่อนๆหลายคนคงจะคิดเหมือนกับผมว่า 6 นักเตะที่ได้กล่าวมาทั้งหมดมีโอกาสมากทีเดียวที่จะได้เปลี่ยนต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ผมก็เอาใจช่วยให้บรรดาสโมสรที่แต่ละคนเชียร์ประสบความสำเร็จในการดึงตัว 6 ซุปเปอร์สตาร์ไปร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์