จับมือลงเหว!เร้ดดิ้งเจ๊า QPR โนสกอร์ร่วงตกชั้นคู่

จับมือลงเหว!เร้ดดิ้งเจ๊า QPR โนสกอร์ร่วงตกชั้นคู่ 

จับมือกันลงเหวไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพกันเป็นทางการแล้วสำหรับเร้ดดิ้งกับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สที่เตะบอลกันเพื่อสุขภาพเสมอกันไปไม่มีบอบช้ำ 0-0 ทำให้พวกเขาต้องไปนับหนึ่งใหม่กับแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้าแม้เหลืออีก 3 เกมให้ลุ้นก็ตาม 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2556
 

 เร้ดดิ้ง 0-0 ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส  

สนาม : มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม 

ประตู : 


ชัยชนะในเกมนี้อาจหมายความว่าทั้งสองทีมสามารถต่อลมหายใจไปได้อีกเฮือกแต่ก็ต้องลุ้นเหมือนกันว่าหากแอสตัน วิลล่ากำชัยเหนือซันเดอร์แลนด์ได้ในวันพรุ่งนี้พวกเขาก็ต้องตกชั้นอยู่ดี 

เร้ดดิ้งไม่เปลี่ยนทีมจากเกมแพ้นอริช 2-1 โดยแม็คคาร์ธี่ย์ลงเฝ้าเสาเหมือนเดิมส่วนแดนกลางมีแม็คอานัฟฟ์กับกัทธรี่นำทัพส่วนแดนหน้าวันนี้โพเกรบเนี๊ยคได้ยืนต่อไป 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์เปลี่ยนทีม 5 คนในวันนี้โดยส่งโรเบิร์ต กรีนลงเป็นปราการด่านสุดท้ายกองหลังไร้ชื่อของแซมบ้าดาวเตะค่าตัวแพง 

แดนกลางกราเนโร่ลงมาทำเกมคู่กับจีนาสปล่อยเกมรุกให้ทารับต์คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลังเรมี่กับโบธรอยด์คู่หอก 

ครึ่งแรก 

กราเนโร่ฟรีคิกเช็คคาน 
โอกาสลุ้นแบบหวาดเสียวครั้งแรกของควีนส์ปาร์คมาจากลูกฟรีคิกระยะ 25 หลาทางด้านซ้ายเอสเตบัน กราเนโร่รับหน้าที่ปั่นด้วยขวาบอลโค้งข้ามกำแพงไปแล้วแต่เช็คคานบนออกไปอย่างน่าเสียดาย 

ออกมาทำไม!แม็คคาร์ธี่ย์เกือบเฟอะ 
ทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่เอ็มเบียกระดกบอลมาจากกลางสนามให้โบธรอยด์วิ่งมากระดกบอลด้วยเท้าขวาหน้ากรอบเขตโทษสวนตัวของแม็คคาร์ธี่ย์ที่ทะเล่อทะล่าออกมาแต่เดชะบุญที่บอลกระเด้งไม่ตรงกรอบ 

เจ้าบ้านตั้งหลักได้ 
เกมผ่านมาครอบครึ่งชั่วโมงเจ้าบ้านเริ่มตั้งเกมบุกได้พยายามเปิดบอลไปในกรอบเขตโทษของควีนส์ปาร์คแต่โพเกรบเนี๊ยคที่ยืนค้ำหน้าก็ยังไม่สามารถสร้างโอกาสให้ตัวเองได้เลย 

ตราโอเร่ลองส่องบ้าง 
นาทีที่ 35 ตราโอร่ทำชิ่งกับเพื่อนก่อนหลุดมาถึงหน้าปากประตูแล้วตัดสินใจยิงด้วยซ้ายทันทีแต่ยังมีกองหลังของเร้ดดิ้งพุ่งมาบล็อคบอลออกหลังไปได้ 

โปรถีบช่วยชีวิต!ควีนส์ปาร์ครอดตายเคลียร์ออกจากเส้น 
เร้ดดิ้งพลาดได้ประตูนำน่าเหลือเชื่อจากฟรีคิกเร็วกัทธรี่เล่นเร็วบอลมาถึงเสาสองให้แบล็คแมนโหม่งกลับมาหน้าประตูโพเกรบเนี๊ยคพุ่งเข้ามาชาร์จระยะไม่กี่หลาแต่บอลไปตรงตัวของกรีนที่ล้มคว่ำล้มหงายอยู่หน้าประตูก่อนที่จังหวะสุดท้ายโบซิงวาจะเตะบอลทิ้งออกจากเส้นประตูได้หวุดหวิด

เร้ดดิ้งโวยวืดโทษเฉยเลย 
แฟนเจ้าถิ่นโห่กันเกรียวเลยเพราะเควิน เฟรนด์ไม่ให้จุดโทษในจังหวะที่โบวิงวาไปเกี่ยวหลังของเคลลี่ที่พักอกเอาบอลลงในกรอบเขตโทษก่อนที่จะล้มลงหมุนเกลียวสองรอบทว่าไม่มีเสียงนกหวีดให้คะแนนในจังหวะนี้ 


ครึ่งหลัง 

เกมเอื่อยเฉื่อยไร้จังหวะสังหาร 
เริ่มเกมครึ่งหลังมา 10 นาทีทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมบุกกันแต่ก็ยังไม่มีจังหวะเฉียบคมพอที่จะทำให้นายประตูทั้งสองฝั่งต้องออกแรงเซฟอะไรเลยจริงๆ 

พลาดเฉย....โพเกรบเนี๊ยคซัลโวหลุดเสาสอง 
เร้ดดิ้งพลาาดโอกาสทองแบบสุดเหลือเชื่อในจังหวะที่โพเกรบเนี๊ยคล็อคบอลหลบโบซิงวาในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนบรรจงยิงหวังจะให้บอลเข้าไปตุงตาข่ายที่เสาสองทว่าบอลมันหมุนไม่พอเลยออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

กัทธรี่อัดไกลไม่ผ่านกรีน 
ผ่านมาครบชั่วโมงเร้ดดิ้งพยายามบุกอย่างหนักและได้โอกาสยิงเข้ากรอบอีกครั้งจากกัทธรี่ที่ตะบันเต็มข้อนอกกรอบแต่บอลก็ยังไปเข้าซองของกรีนที่ล้มรับไว้ได้ 

จีนาสยิงหลุดไปไกล 
นาทีที่ 77 ควีนส์ปาร์คทำเกมบุกขึ้นมาตรงริมเส้นด้านขวาก่อนตบเข้ากลางมาให้จีนาสที่ยืนตรงหน้าปากประตูได้ยิงจังหวะเดียวทว่าบอลก็ยังไม่ตรงกรอบเหมือนเดิม 

เลอ ฟอนเดร้โขกได้เสียว 
กลับมาเป็นเร้ดดิ้งที่ได้โอกาสอีกครั้งในจังหวะที่กัทธรี่เปิดบอลมาจากกลางสนามให้เลอ ฟอนเดร้ได้โขกตรงเสาไกลระยะไม่กี่หลาแต่บอลมันเกือบจะออกหลังอยู่แล้วทำให้บังคับทิศทางยากเลยโขกออกไป 

มอร์ริสันโขกเต็มหัว 
ก่อนหมดเวลา 3 นาทีควีนส์ปาร์คมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะเตะมุมที่มอร์ริสันโถมขึ้นโขกตรงเสาสองแต่ยังเป็นกรีนที่ปัดปลายมือทิ้งข้ามคานไปได้ 

แบ่งแต้มตกเหวคู่ 
จบเกมเสมอกันไปแบบไม่มีลุ้นอะไรทั้งสิ้นชนิดที่แฟนบอลนั่งหง่าวกันเป็นแถวโดยพวกเขาจะร่วงตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพแน่นอนแล้วเพราะวิลล่ากับวีแกนมีคิวเตะกันเองวันสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งหมายความว่าจะมีทีมใดทีมหนึ่งได้คะแนนถึง 35 แต้มอยู่ดีไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาหน้าไหน 


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม : 

เร้ดดิ้ง : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ย์ 5, คริส กันเตอร์ 6, อาเดรียน มารีอัปปา 7, ชอน มอร์ริสัน 5, สตีเฟ่น เคลลี่ 6, เจ็ม คาราคาน 6, โจบี้ แม็คอานัฟฟ์ 7, แกเร็ธ แม็คเคลียรี่ 6 (อดัม เลอ ฟอนเดร้ น. 65), แดนนี่ กัทธรี่ 6, นิค แบล็คแมน 5 (ฮัล ร็อบสัน-คานู น. 56), พาเวล โพเกรบเนี๊ยค 6 
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : สจ๊วร์ต เทย์เลอร์, อเล็กซ์ เพียร์ซ, ดาเนี่ยล คาร์ริโก้, เอียน ฮาร์ท, โนเอล ฮันท์ 

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส : โรเบิร์ต กรีน 5, อาร์กมงด์ ตราโอเร่ 6, คลิ้นท์ ฮิลล์ 6, เนดุม โอนูโอฮา 5, โจเซ่ โบซิงวา 5, อเดล ทารับต์ 4, เอสเตบัน กราเนโร่ 5, เจอร์เมน จีนาส 5, สเตฟาน เอ็มเบีย 4 (เจมี่ แม็คกี น. 90), โลอิก เรมี่ 6, เจย์ โบธรอยด์ 6 
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ฮูลิโอ เซซาร์, ฟาบิโอ, ทาล เบน ฮาอิม, ชอน เดอร์รี่ย์, พาร์ค จี-ซอง, เดวิด ฮอยเล็ตต์ 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์