จับตา!โด้จิ๋วย้ายไม่ย้ายดูที่สัญญาไนกี้

จับตา!โด้จิ๋วย้ายไม่ย้ายดูที่สัญญาไนกี้

เร้ดอาร์มี่นั่งลุ้นกันตัวโก่งหลังสื่อผู้ดีตั้งข้อสังเกตว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้จะชิ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือไม่ให้จับตามองการเจรจาสัญญาใหม่กับทางไนกี้ในสัปดาห์นี้ดีๆ 

สัญญาใหม่นี้จะมีมูลค่าถึง 25 ล้านปอนด์ในปี 5 ปีข้างหน้าซึ่งหากเซ็นกันจริงจะเป็นการยุติข่าวลือย้ายซบเรอัล มาดริดทันทีเพราะยอดทีมจากสเปนมีสปอนเซอร์รายใหญ่อย่างอาดิดาสซึ่งเป็นคู่ แข่งแบ็คอัพอยู่

โดยสื่อล้วงลึกถึงวงในว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะหันมาลองใช้ระบบหน้าเดี่ยวในซีซั่นหน้าและวางตัวโดั้จิ๋วเอา ไว้ในขณะที่เวย์น รูนีย์จะถูกถ่างออกฝั่งซ้ายส่วนปีกขวาที่ว่างอยู่จะแทนที่โดยอันโตนิโอ บาเลนเซียปีกรถด่วนของวีแกนที่ยูไนเต็ดพร้อมเซ้งมาร่วมทัพในราคา 8 ล้านปอนด์

เฟอร์กี้จะโล่งใจสุดๆหากเห็นการเซ็นสัญญาของโด้กับไนกี้ในสัปดาห์นี้โดย ปีกจอมสับและไทเกอร์ วู้ดสเป็นหน้าเป็นตาให้กับไนกี้ทั่วโลกและบริษัทคงรับไม่ได้หากสมบัติล้ำค่า ต้องไปใส่ผลิตภัณฑ์อาดิดาสที่ผลิตเสื้อแข่งให้มาดริด

ไนกี้เป็นสปอนเซอร์ให้ปิศาจแดงจนถึงปี 2015 ด้วยสัญญามากถึง 300 ล้านปอนด์โดยหากอนาคตของโดจิ๋วยุติลงป๋าก็จะตัดขาดกับคาร์ลอส เตเบซทันทีเนื่องจากจะมีทั้งรูนีย์,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,เฟเดริโก้ มาเคด้าและแดนนี่ เวลเบ็คให้เลือกใช้มากมาย

ส่วนลิเวอร์พูลที่ให้ความสนใจคงไม่มีเงินมากถึง 30 ล้านปอนด์ตามที่เคีย ชูรับเชียนต้องการเนื่องจากราฟาเอล เบนิเตซต้องการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆซึ่งเงินก้อนนี้สามารถซื้อแข้งเทพได้ หนึ่งคนและยังเหลือเศษไปสมทบทุนซื้อเกรดบีเพิ่มได้อีกด้วย
































ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก  www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์