จับตา!ยูเว่ถกทีมกฏหมายหวังฉกราฟาสายฟ้าแล่บ

จับตา!ยูเว่ถกทีมกฏหมายหวังฉกราฟาสายฟ้าแล่บ



หงส์แดงลิเวอร์พูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเร็ววันนี้หลังยูเวนตุสได้เริ่มต้นประชุมลับกับทีมกฏหมายของราฟาเอล เบนิเตซบอสสแปนิชเพื่อดึงตัวมาคุมทีมทันทีเลย

กระแสข่าวไอ้ม้าลายรุดหน้าคว้าตัวเอลบอสเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยๆโดยทาง Sky Sport Italia เชื่อว่าอนาคตของชิโร่ แฟร์ราร่าจะจบเห่ทันทีที่ศึกโคปา อิตาลีกับอินเตอร์ มิลานในวันพฤหัสสิ้นสุดลง

กุนซือที่จะเข้ามารับตำแหน่งแทนมีมากหน้าหลายตาไล่ตั้งแต่จิโอวานนี่ ตราปัตโตนี่,กุส ฮิดดิงค์,อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่และเคลาดิโอ เจนติเล่โดย 2 คนหลังสุดมีแววมากที่สุดโดยจะเข้ามารับหน้าที่ชั่วคราวก่อนที่บอร์ดม้าลายจะควานหาบิ๊กเนมในซัมเมอร์นี้

บิ๊กเนมที่ว่านี้มีชื่อของเบนิเตซโผล่มาเป็นตัวเลือกแรกแต่ยูเวนตุสมองว่าสถานการณ์ของเขากับลิเวอร์พูลแย่ไม่แพ้แฟร์ราร่าจึงมีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะเจรจาเพื่อดึงตัวในระหว่างซีซั่นนี้เลย

รายงานข่าวนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสรแต่สื่อในอิตาลีเล่นข่าวตรงกันว่าฌอง โคล้ด บล็องก์ประธานสโมสรยอดทีมจากตูรินได้นั่งเครื่องบินไปอังกฤษเพื่อเจรจาการย้ายทีมครั้งนี้ด้วยตัวเอง

ข่าวที่ชัดเจนน่าจะออกมาอีกใน 2-3 ชั่วโมงข้างหน้านี้แต่จากข้อเท็จจริงที่ว่าเบนิเตซมีสัญญากับหงส์แดงจนตัวอ้วนถึงปี 2014 ซึ่งเป็นไม้กันหมารักษาเก้าอี้มาจนถึงวันนี้จนพวกเขายินดีพร้อมปล่อยออกไปให้ยูเวนตุสโดยไม่ขัดขืนเพื่อเซฟเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ในการฉีกสัญญา

ทั้งนี้คงต้องขึ้นอยู่กับราฟาแล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไรซึ่งยูเวนตุสเองก็ต้องโน้มน้าวหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นค่าจ้างหรือเงินชดเชยส่วนตัวเพราะสัญญากับลิเวอร์พูลยังเหลืออยู่อีกเยอะรวมไปถึงงบประมาณในการสร้างทีมอีกด้วย

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์