จับตามอง 24 ชม. กาก้ารอซบเรือ

กำลังเป็นที่จับตามองมากทีเดียวในตอนนี้สำหรับการเจรจากันระหว่าง 2 สโมสร โดยทางเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษเจรจาของซื้อตัว เพลยเมกเกอร์
รูปหล่อวัย 26 ปี ริคาร์โด้ กาก้า ของทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลาน ของอิตาลี่

ล่าสุดกระหึ่มเกาะอังกฤษรายทีเดียวในตอนนี้ ข่าวนี้สดๆร้อน เอซีมิลานได้ทำการตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวกองกลางรูปหล่อรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ค่าตัวเป็นจำนวนเงินที่มหาศาลถึง 110 ล้านยูโรเลยทีเดียว

การเจรจาของทั้งสองสโมสรได้เริ่มขึ้นมาแล้วพักหนึ่งหลังจากที่ทาง เรือใบสีฟ้า ส่งตัว แกรี่ คุ๊ก ฝ่ายการตลาดของสโมสรเดินทางไปมิลานด้วยตัวเองเพื่อเจรจาสรุปหาค่าตัวของกองกลางรูปหล่อรายนี้ โดยในช่วงวันสองวันที่ผ่านมาทางอังกฤษได้ออกมาติดตามสถานการณ์ของกองกลางรายนี้มากทีเดียว แม้ว่า กาก้า อยากที่จะอยู่ที่จะอยูมิลาน แต่เงินจำนวนมหาศาลที่มากองตรงหน้าปฏิเธยากทีเดียว

สื่อในอังกฤษรายงานด้วยว่าตอนนี้เรือใบสีฟ้าตกลงค่าตัวของกองกลางรูปหล่อรายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง แมนซิตี้จะจ่ายเงินก้อนแรกให้กับเอซีมิลานจำนวน
82 ล้านยูโร ในส่วนที่เหลือจะทยอยตามจ่ายให้ในอีก 2 ฤดูกาลขึ้นอยู่กับผลงานและฟอร์มการเล่นของกองกลางรายนี้ โดยค่าเหนื่อยที่ทางกาก้าได้รับอยู่ที่ 220000 ปอด์น
ต่อสัปดาห์หรือประมาณ 12 ล้านยูโรต่อปี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์