จับฉ่ายสไตล์?หนูแจ็คปัดสิงโตทรงบอลกาก-ลั่นไม่เห็นต้องตามใคร

จับฉ่ายสไตล์?หนูแจ็คปัดสิงโตทรงบอลกาก-ลั่นไม่เห็นต้องตามใคร

แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมคเกอร์ขาประจำโรงหมอของอาร์เซนอล ปฏิเสธว่าทีมชาติอังกฤษไม่ได้ขาดเทคนิคการเล่นของนักเตะในทีมและประกาศก้องว่าทีมมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเองไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร

ขุนพล "ทรี ไลอ้อนส์" โดนคำครหากับผลงานทีมชาติที่มีแต่สาละวันเตี้ยลงเรื่อยๆ แม้ว่าพวกเขาจะคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มของพวกเขาในรอบคัดเลือกได้สำเร็จก็ตาม

แต่กระนั้นวิลเชียร์ก็ไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่ว่าอังกฤษ ขาดแคลนขุมกำลังนักเตะที่มีพรสวรรค์เชิงเทคนิคที่สามารถเล่นฟุตบอลบนพื้นได้ดีและแม่นยำแบบทีมชาติคู่แข่งอื่นๆ

"ผมเชื่อว่าเราไม่จำเป็นเลยที่ต้องเล่นเหมือนทีมชาติอื่น แต่ในที่สุดเราก็มีสไตล์การเล่นในแบบของเราเอง"
วิลเชียร์ กล่าว

"เราจะเล่นในแบบของเราเอง นั่นคือฟุตบอลแบบฉบับอังกฤษ"

"มันก็แค่เพราะคนบอกว่าเราไม่ได้เล่นเหมือนกับที่สเปนเล่น แต่มันไม่ได้หมายความว่าพวกเราไม่มีทักษะเทคนิคการเล่นในระดับท็อปนะ เราเปลี่ยนแปลงการเล่นของเราตลอดเวลาและเราอยากปรับสไตล์ให้เข้ากับระดับที่เราจะชนะในเกมระดับชาตินั้นได้"

"ถ้านัดนั้นจำเป็นต้องจ่ายบอลไปมามากขึ้น เราก็จะทำ แต่ณ ตอนนี้เราทำทุกอย่างถูกต้องแล้ว เราได้ไปบอลโลกฉะนั้นเราจะยึดกับอาวุธเด็ดของเราในตอนนั้นนะ"

วิลเชียร์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกเท้าซ้ายแตก ยังไม่แน่นอนว่าเขาจะฟิตพร้อมมากน้อยแค่ไหนสำหรับทัวร์นาเมนต์ในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์