จัดเต็มเรือใบสีฟ้าล่อใจ 155,000ปอด์นต่อวิค ล่า เอด็อง ฮาร์ซาร์ด

จัดเต็มเรือใบสีฟ้าล่อใจ 155,000ปอด์นต่อวิค ล่า เอด็อง ฮาร์ซาร์ด

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองกลางจอมพริ้วร่างเล็ก เอด็อง ฮาร์ซาร์ด ของทางตราหมา ลีลล์ ยอดทีมในฝรั่งเศส ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ได้รับความสนใจมากทีเดียวจาก 3 ทีมชั้นนำของอังกฤษ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ - แมนฯยูไนเต็ด และ สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซีที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้นี้ใกล้ชิดและพร้อมที่จะออกล่าตัวมาร่วมทีม

Daily Mail สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ มีแผนที่จะล่อใจดาวเตะรายนี้ด้วยการยื่นค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลสูงถึง 155,000 ปอด์นต่อสัปดาห์ให้ทางดาวเตะรายนี้พิจารณาเพื่อย้ายมาร่วมทีม

ซึ่งกองกลางเลือดเบลเยี่ยมวัย 21 ปีรายนี้ได้รับความสนใจหลังจากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนบรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรปต่างให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางรายนี้อย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันสื่อฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่าค่าตัวของทาง

กองกลางเลือดเบลเยี่ยมรายนี้จะอยู่ที่ราวๆ 30 ล้านปอด์น เป็นอย่างต่ำ ซึ่งหากทางเรือใบสีฟ้าหวังที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมจริงคงจะต้องทุ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเพื่อหวังโน้มน้าวใจให้ดาวเตะรายนี้เดินเข้าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี๊ยม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์