จัดหนัก!หัวขิงบอกขอสละเลือดให้พี่เคนอยู่ยาว

จัดหนัก!หัวขิงบอกขอสละเลือดให้พี่เคนอยู่ยาว

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลประกาศจุดยืนชัดเจนขอทุ่มเต็ม 100 เพื่อนำทีมไต่อันดับและให้เคนนี่ ดัลกลิชได้รับสัญญาระยะยาวในซัมเมอร์นี้

ว่ากันว่าคิงเคนนี่ถูกดึงเข้ามาคุมทีมแทนรอย ฮอดจ์สันเพื่อสร้างบารมีและขวัญกำลังใจก่อนจอห์น เฮนรี่้เจ้าของสโมสรมุ่งหน้าหาคนใหม่ที่เหมาะสมหลังสิ้นสุดฤดูกาล

อย่างไรก็ตามเจอร์ราร์ดเชื่อว่าหากผลงานหงส์แดงดีจนเข้าตาเฮนรี่อาจทำให้ตำนานหมายเลข 7 ได้สัญญาระยะยาว

ผมอยากทำให้สุดความสามารถในทุกๆอย่างเพื่อรับประกันว่าเขาจะอยู่ที่นี่ยาวๆนอกเหนือไปกว่าสัญญา 6 เดือนกัปตันทีมวัย 30 ปีกล่าว

ผมไม่อยากได้อะไรมากไปกว่าตอนจบฤดูกาลแล้วเรามีผลงานที่ดีเพื่อรับประกันว่าเขาจะได้งานถาวร นั่นคือแผนระยะสั้นของผม,ทุ่มเททุกๆอย่างเท่าที่ผมทำได้เพื่อทำให้มันเกิดขึ้นให้ได้

ผมไม่ขอโกหกนะ ตอนเคนนี่เอ่ยปากว่าเขากลับมาแล้วมันทำให้ขวัญกำลังใจพองโตเหลือเกิน ผมชื่นชอบเคนนี่เป็นการส่วนตัวอยู่แล้วและผมสนุกกับช่วงวันแรกๆที่เราได้ร่วมงานกับเขามากเหลือเกิน ผมมองเห็นอนาคตที่สดใสที่สโมสรนี้อย่างแท้จริง

ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เพอร์เฟคที่จะทำให้ทุกๆคนเดินไปยังทิศทางที่ถูกต้องอีกครั้ง เขาเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรแห่งนี้ นิคเนมเขาคือคิงซึ่งมันบอกทุกอย่างหมดแล้ว เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เพอร์เฟค มันถึงเวลาตั้งลำกันใหม่และสำหรับเราที่จะเดินไปยังทิศทางที่ถูกต้องเพราะฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าไม่ดีพอจริงๆ

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์