จัดหนัก!หงส์,สิงห์บุกขึ้นยานหวังสอยบีญ่า

ดาวิด บีญ่า

'
"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลและ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีเตรียมเปิดศึกนอกรอบหลังตกเป็นข่าวทั้งคู่ให้ความสนใจที่จะดึงตัวดาวิด บีญ่าดาวยิงตัวเก่งของบาร์เซโลน่ามาร่วมทัพ 

ฤดูกาลนี้กองหน้าชาวกระทิงซัลโวไปแล้ว 7 ตุงจากการลงสนามให้กับบาร์ซ่า 17 นัดและยังตกเป็นข่าวย้ายออกจากคัมป์นูอยู่บ่อยครั้ง 

Cadena Ser สถานีวิทยุทางสเปนได้รายงานว่าทั้ง"หงส์แดง"และ"สิงห์บลูส์"ได้ดำเนินการตามขั้นตอนติดต่อไปหา"ต่างดาว"เพื่อขอดึงตัวบีญ่าช่วยล่าตาข่าย 

รายงานอ้างว่าตัวแทนจากทั้งถิ่นแอนฟิลด์และสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้มีการติดต่อไปหาทีมดังแห่งกาตาลันถึงความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัวบีญ่ามาโชว์ฟอร์มในเกาะอังกฤษ 

ยังไม่แน่ชัดทางว่าลิเวอร์พูลและเชลซีจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ในช่วงตลาดเดือนมกราคมจริงหรือไม่ แต่หากเซ็นสัญญาแข้งวัย 29 เข้ามาจริงก็จะแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของทั้งสองทีม 

หากเชลซีหรือลิเวอร์พูลเกิดคลั่งยอมทุบคลังนำเงินมาทุ่มซื้อบีญ่าจริงก็คงเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์ไม่้น้อย แต่ทั้งสองทีมนั้นก็รู้ดีว่าถ้าคิดจะทุ่มต้องทุ่มให้ไวก่อนที่กฏเกี่ยวกับเรื่องการเงินของฟีฟ่าฉบับใหม่จะมาบังคับใช้ 

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาลิเวอร์พูลได้ให้เงินเคนนี่ ดัลกลิชไปใช้ดึงตัวนักเตะถึงเกือบ 60 ล้านปอนด์ขณะเดียวกับอันเดร วิลลาส โบอาสก็เสริมทัพเชลซีไปเป็นเงินไม่ถึงเกือบ 75 ล้านปอนด์
 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์