จัดหนัก!AVB เตรียมผลาญงบ 50 ล.สอยสามแข้งใหม่

            อังเดร วิลลาส-โบอาสกุนซือนั่งยองของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เตรียมผลาญงบในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะใหม่อย่างน้อย 3 รายเข้ามาเสริมทัพ

            เดลี มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าดาเนี่ยล เลวี่ได้สอบถามเกี่ยวกับนักเตะมากกว่า 10 คนหลังโบอาสต้องการได้แข้งใหม่อย่างน้อย 3 รายก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันศุกร์นี้

            นายใหญ่ชาวโปรตุกีสต้องการมิดฟิลด์ 2 คนพร้อมผู้รักษาประตูอีกหนึ่งคน ขณะเดียวกันเขาก็ต้องการกองหน้าอีก 1 คนหากสเปอร์สสามารถหาทีมมาซื้อเจอร์เมน เดโฟได้

            สเปอร์สกำลังติดต่อกับชัคเตอร์ โดเนทส์คเกี่ยวกับการคว้าตัววิลเลี่ยนและเตรียมยื่นอีกข้อเสนอทาบทามมุสซ่า เดมเบเล่จากฟูแล่มหากปอร์โต้ปฏิเสธลดค่าตัว 25 ล้านปอนด์ของเจา มูตินโญ่

            ราอูล เมเรยเลสของเชลซี,ยานน์ เอ็มวีล่าของแรนส์และอิสโก้ของมาลาก้าต่างก็เป็นตัวเลือกสำรองของสเปอร์สที่ถูกตามดูและสอบถามต้นสังกัดไปแล้ว

ขณะที่อูโก้ ญอริสผู้รักษาประตูของลียงและมาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์กของโรม่าก็มีชื่ออยู่ในลิสต์ของโบอาสเช่นกันแต่นายทวารมือหนึ่งทีมชาติฝรั่งเศสเป็นตัวเลือกแรกและสเปอร์สยินดีจ่ายค่าตัวราว 11 ล้านปอนด์ซึ่งน้อยกว่าที่ต้นสังกัดตั้งไว้ 9 ล้านปอนด์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์