จัดหนัก

คำบอกเล่าจากคนกินหมา

นี่ผมคัดกรองจากการสัมภาษณ์ของอาตี๋เเดนกิมจิ ปาร์ค จี ซุง พูดถึงอาตี๋หิดอีกคนนึง ซึ่งมาจากทิศตะวันออกโลกในประเทศที่มีประชากรใช้ภูมิปัญญาชาวบ้านในการสไลหนอนอยู่หน้าจอมากที่สุดอันดับหนึ่งของโลก (ญี่ปุ่น) เรามาอ่านคำให้การของตี๋ปาร์คกันดีกว่าครับ

ผมทราบดีว่ายูไนเต็ดตกลงเซ็นสัญญากับคากาวะตี๋หิดจากเยอรมัน และผมนั้นรู้สึกดีใจเเละขนตูดตะลึง เพราะว่าพวกเรากำลังจะได้นักเตะที่ดีมาสู่สโมสร เเละแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และในทุกๆฤดูกาลพวกเราจะขนนักเตะเข้าสู่ทีมทุกๆปี ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นเป็นนักเตะระดับโลกทั้งสิ้น ต่างจากบางทีมที่ชอบซื้อสากกระเบือแล้วเซ้งต่อให้ทีมอื่นเป็นว่าเล่น ผมจะไม่บอกว่าเป็นทีมลิเวอร์พูลนะครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคากาวะจะแสดงให้เราได้เห็นว่าเขาเทพแค่ไหนในฤดูกาลหน้านี้ แถมหน้าตายังหล่อเหมือนผมอีกตะหาก และผมเชื่อว่าเขาทำได้อย่างแน่นอน และจะเป็นที่ขยาดของบรรดาทีมไม้ประดับพรีเมีย ลีก

มีการแข่งขันกันในทีมของเรามากมาย แต่นั่นก็ไม่สำคัญเลยว่าผมจะต้องแข่งขันกับใคร พวกเราเป็นทีมเดียวกันและผมนั้นเพียงต้องการจะมุ่งมั่นไปกับการพัฒนาและสร้างศักยภาพของผมให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปเท่านั้น
- ปาร์ค จี ซุง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์