จังโก้แบนเวล่า-ฮัวเรซ6เดือนฐานมั่วคุณตัว-กะเทย

มั่วเซ็กซ์ไม่เลือกเวลาพาซวยในบั้นปลาย คาร์ลอส เวล่า หัวหอก ไอ้ปืนใหญ่ กับ เอเฟรน ฮัวเรซ มิดฟิลด์ ม้าลายเขียว-ขาว โดนสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโกประกาศลงโทษแบน 6 เดือนโทษฐานใช้หัวล่างคิดจ้าง 14 คุณตัวรวมถึง 1 กะเทยมาบำบัดความใคร่ในปาร์ตี้ฉลองชัยเกมอุ่นเครื่อง แฉโดนเชือดแทบยกทีม 11 แข้งถูกปรับอานเอาเงินไปช่วยเพื่อนร่วมชาติผู้ประสบภัยน้ำท่วม



     เนสเตอร์ เด ลา ตอร์เร่ ผู้อำนวยการฝ่ายคัดเลือกนักฟุตบอลทีมชาติเม็กซิโก เปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับบทลงโทษดังกล่าว เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยระบุว่า เวล่า วัย 21 ปี และ ฮัวเรซ วัย 22 ปี ละเมิดกฎ 4 ข้อ รวมทั้งหน้าที่ที่จะต้องประพฤติปฏิบัติตนด้วยความเคารพต่อกฎกติกามารยาทอย่างจริงจังในฐานะที่เป็นตัวแทนทีมลูกหนังจังโก้
 
     เด ลา ตอร์เร่ กล่าวว่า อาจจะบอกได้ว่าพวกเขายังอายุน้อย แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นข้อยกเว้นให้พวกเขาต้องทำตัวโดยปราศจากความรับผิดชอบ ช่องว่างในการแสวงหาความบันเทิงเริงใจย่อมมีอยู่แล้ว แต่จะต้องคำนึงถึงกาละเทศะด้วยเช่นกัน นักเตะหลายคนยอมรับผิดแต่โดยดี หลายๆ คนยังคาใจ แต่โดยทั่วๆ ไปแล้วมันเป็นประเด็นที่เป็นที่เข้าใจกันได้ แถมยังเป็นอะไรบางอย่างที่มีลายลักษณ์อักษร พร้อมกับมีการระบุเอาไว้เป็นการเฉพาะเจาะจงอีกต่างหาก
 
     พร้อมกันนั้น ผู้บริหารคนสำคัญทีมจังโก้ยังได้เปิดเผยว่าเงินค่าปรับทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับกองทุนการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเมืองเวราครูซ ซึ่งได้รับผลกระทบจากพายุเฮอร์ริเคน คาร์ล โดย 11 นักเตะเม็กซิกันที่โดนปรับเงินในครั้งนี้ ประกอบด้วย ราฟาเอล มาร์เกซ, ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ, โจวานนี่ โดส ซานโตส, กีเยร์โม่ โอโชอา, ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ, คาร์ลอส ซัลซิโด้, อันเดรส กวาร์ดาโด้, เจราร์โด้ ตอร์ราโด้, ปาโบล บาร์เรร่า, เฮคเตอร์ เอสเกด้า และ เฮคเตอร์ โมเรโน่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์