จังโก้ เจ๊า โบลิเวีย ไร้สกอร์ 0-0 ประเดิมศึกโคปาฯ 2015

จังโก้ เจ๊า โบลิเวีย ไร้สกอร์ 0-0 ประเดิมศึกโคปาฯ 2015

"จังโก้" เม็กซิโก โชว์ฟอร์มฝืดเปิดศึก โคปา อเมริกา 2015 หลังขาดความเฉียบคมทำได้แค่เจ๊า โบลิเวีย ไปแบบไร้สกอร์ 0-0...

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาใต้ หรือ โคปา อเมริกา 2015 ที่ประเทศชิลี เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. (ตามเวลาท้องถิ่น) เกมนัดแรกของกลุ่ม เอ ที่ เอสตาดิโอ เซา ซาลิโต "จังโก้" เม็กซิโก ลงสนามพบกับ โบลิเวีย

เปิดฉากครึ่งแรก โบลิเวีย ก็ตั้งขบวนรับแต่ก็หวิดมีประตูขึ้นนำใน น.15 จากจังหวะที่ มาร์ติน สเมตเบิร์ก-ดาเลนเซ เปิดบอลจากริมเส้นด้านซ้ายให้ ริคาร์โด เปเดรียล แหย่เท้าสะกิดบอลเปลี่ยนทางไปชนโคนเสาเต็มๆ

หลังจากนั้นเป็น เม็กซิโก ที่พับสนามบุกใส่แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลุ้นประตู จนมาถึงช่วงท้าย น.42 กลายเป็น โบลิเวีย ที่เกือบมีเฮ ยาสมี คัมโปส ยิงระยะ 25 หลา บอลพุ่งเข้าตรงกรอบแต่ โฮเซ เดอ เฆซุส โคโรนา นายด่าน "จังโก้" บินเซฟเอาไว้ได้ ทำให้หมดครึ่งแรกยังเสมอที่ 0-0

กลับมาต่อในครึ่งหลัง เม็กซิโก เพิ่มความดุดันในเกมบุกมากขึ้นจนมีลุ้นประตูแบบจะแจ้งใน น.68 เฆซุส มานูเอล โคโรนา พาบอลหนีตัวประกบก่อนจะเปิดให้ ราอูล ฆิมิเนซ ตัวสำรองโหม่งหลุดกรอบไปนิดเดียว จากนั้น น.83 "จังโก้" ก็มีลุ้นอีกรอบจากลูกวอลเลย์ของ มาติอัส วูโอโซ ทว่าบอลไม่เข้าเป้า

ในช่วงเวลาที่เหลือจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เม็กซิโก ทำได้แค่เสมอ โบลิเวีย ไป 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม สรุปตารางคะแนนกลุ่ม เอ หลังผ่านนัดแรก ชิลี นำจ่าฝูง มี 3 คะแนน เม็กซิโก กับ โบลิเวีย มีทีมละ 1 คะแนน และ เอกวาดอร์ จมบ๊วย 0 แต้ม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์