จังโก้ สุดอันตราย พลิกดับ จอมโหด ในเกมที่มีใบแดงข้างละใบ 3-1

จังโก้ สุดอันตราย พลิกดับ จอมโหด ในเกมที่มีใบแดงข้างละใบ 3-1

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาใต้ 2016 รอบสุดท้าย "โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเกมรอบแรก นัดแรก ในกลุ่ม C ที่สนามยูนิเวอร์ซิตี ออฟ ฟินิกซ์ สเตเดี้ยม ในเมืองเกล็นเดล มลรัฐอริโซนา ปรากฏว่า "จังโก้" เม็กซิโก พลิกเอาชนะทีมเต็งอย่าง "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งจากบาร์เซโลนา ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ 3-1 ในเกมที่มีใบแดงทีมละใบ ทำให้ เม็กซิโก คว้า 3 แต้มประเดิมสนามได้อย่างสุดมัน

    เกมนี้ เม็กซิโก ได้ประตูขึ้นนำ ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อัลบาโร เปไรรา ก่อนที่สถานการณ์ของ อุรุกวัย จะแย่หนัก เมื่อ มาเทียส เวซิโน โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ในนาทีที่ 45 แต่ทีมจังโก้ก็มาเหลือ 10 ตัวเช่นกัน เมื่อ อันเดรส กวาร์ดดาโด โดนใบเหลืองที่ 2 ในนาทีที่ 73 แล้วจากนั้น แค่นาทีเดียว ทีมจอมโหด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ดีเอโก โกดิน แต่กลับเป็น เม็กซิโก ที่มาได้ 2 ประตู ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมจาก ราฟาเอล มาร์เกซ นาทีที่ 85 และ เฮคเตอร์ เอร์เรรา นาทีที่ 90 ทำให้เอาชนะไป 3-1

    ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่ม C เวเนซูเอลา เฉือนชนะ จาเมกา 1-0 จากประตูชัยของ โฮเซ มาร์ติเนซ ในนาทีที่ 15 ขณะที่ จาเมกา เหลือผู้เล่น 10 คนด้วย เมื่อ รูดอล์ฟ ออสติน โดนใบแดง ในนาทีที่ 24 ทำให้สรุปคะแนนกลุ่ม C หลังผ่านเกมแรก เม็กซิโก กับ เวเนซูเอลา มี 3 คะแนนเท่ากัน ขณะที่ จาเมกา กับ อุรุกวัย ยังไม่มีคะแนน โดยเกมนัดต่อไป อุรุกวัย พบ เวเนซูเอลา และ เม็กซิโก เจอกับ จาเมกา ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย. นี้ ของสหรัฐ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์