จะไหวเหรอ!โมรัตติอาสาเลี้ยงดูหน้าสิวถึงปี 2013

อินเตอร์มิลานยักษ์ใหญ่แห่งเซเรียอาเตรียมทาบทามซามพ์โดเรียเพื่อดึงหอกเจ้าปัญหา อันโตนิโอ คาสซาโน่ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ โดยจะยื่นสัญญาให้ถึงปี 2013 ด้วยค่าเหนื่อยราว ๆ 4 ล้านยูโรต่อปี ตามรายงานจาก ลา รีพับบลิก้า สื่อในอิตาลี 

หอกหน้าสิววัย 28 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของซามพ์โดเรียอีกต่อไปหลังจากที่สร้างความไม่พอใจให้กับ ริคาร์โด การ์โรเน่ ประธานสโมสร โดยคาสซาโน่ปฏิเสธที่จะไปร่วมงานมอบรางวัล งานหนึ่ง ถึงแม้ว่าคาสซาโน่จะได้ออกมาขอโทษแล้วแต่การ์โรเน่ยังยืนยันว่าเขาสุดทนกับพฤติกรรมและพร้อมฉีกสัญญานักเตะรายนี้ทิ้ง 

โดยเรื่องกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการและจะมีการตัดสินเกี่ยวกับสัญญาของคาสซาโน่กันในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ซึ่งทำให้ทาง มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์มิลานได้ออกมาอาสาจะเลี้ยงดูศูนย์หน้าอดีตนักเตะเรอัลมาดริดรายนี้เองโดยจะยื่นสัญญาให้อยู่ช่วยทีมจนถึงปี 2013 ด้วยค่าเหนื่อยให้ราว ๆ ปีละ 4 ล้านยูโร 

โดยข้อเสนอนี้น่าจะทำให้คาสซาโน่นั้นสนใจไม่น้อยเพราะเท่ากับว่าเขายังมีโอกาสกลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งและอาจจะเป็นโอกาสที่ดีในการได้เล่นกับใหญ่ทีมอื่นๆ ก่อนที่จะเลยจุดพีคในชีวิตค้าแข้งของเขาเหมือนกับ นักเตะรายอื่น ๆ ที่มาได้ดิบได้ดีกับอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น โกรัน ปานเดฟ, ดิเอโก้ มิลิโต้ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์โดยอินเตอร์หวังจะนำความเกรียนของคาสซาโน่เข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ "เกรียนโอ้" มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ย้ายข้ามลีกไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ในขณะนี้ 

คาสซาโน่เพิ่งทำไปได้ 4 ประตูจาก 7 นัดก่อนที่จะมาหลุดออกจากทีมไปในนัดล่าสุดหลังจากที่มีเรื่องไปงัดข้อกับประธานสโมสร 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์