จะไหวเหรอ!?เผยภาพฐานทัพสิงโตยังเป็นไซต์งาน

จากภาพเห็นแล้วจินตนาการไม่ออกเลยจริงๆว่าจะสร้างเสร็จทันศึกฟุตบอลโลกได้อย่างไร โดยไซต์งานนี้คือแคมป์เก็บตัวที่ทีมชาติอังกฤษจะใช้เป็นฐานทัพตลอดช่วงฟุตบอลโลกในแอฟริกาใต้ปีนี้

ฟาบิโอ คาเปลโล่มีคิวจะเข้าพักในศูนย์กีฬาบาโฟเก็งในคืนนี้ เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าของงานก่อสร้าง แต่จากภาพที่ทาง The Sun ได้เผยมาให้เห็น สถานที่ดังกล่าวยังคงเป็นเพียงแค่ไซต์งานก่อสร้างที่ดูแล้วไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักนิดเดียว

ที่แย่ไปกว่านั้น งานก่อสร้างโรงแรม 5 ดาวที่จะใช้เป็นที่พักของขุนพลทีมชาติอังกฤษยังไม่สำเร็จลุล่วงไปถึงครึ่งอีกด้วย โดยแคมป์เก็บตัวที่คาเปลโล่ตื่นตระหนกด้วยนักหนา ปรากฎให้เห็นถึงปัญหาของการระบายน้ำในเวลาเพียง 100 วันก่อนที่กุนซือและนักเตะทีมชาติอังกฤษจะเข้าพัก

ยังไม่มีถนนที่เหมาะสมบนไซต์งาน ในขณะที่ส่วนหนึ่งของโรงแรมกำลังอยู่ในการก่อสร้าง ส่วนอื่นๆทั้งหมดของพื้นที่กลับเต็มไปด้วยเครื่องมือวัตถุดิบ และคนงานอีกส่วนหนึ่ง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ออกมาเผยแล้วว่าพวกเขารู้ดีว่างานชิ้นนี้จะเสร็จสมบูรณ์ทันเวลาก่อนวันที่ 3 มิถุนายนก่อนทีมชาติอังกฤษจะเข้าพักแน่นอน อย่างไรก็ตาม The Sun ก็ทำแสบโดยการถามคำถามนี้กับหนึ่งในคนงาน และได้รับคำตอบกลับมาว่า

จริงเหรอ? งั้นพวกเขาก็คงจะโชคดีมากเลยล่ะ!

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck ####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์