จะดีเรอะ...ฮามันน์แนะผีลองคิดเรื่องดึงราฟาคุมดู

จะดีเรอะ...ฮามันน์แนะผีลองคิดเรื่องดึงราฟาคุมดู

มาแหวกซักหน่อยหลังดีทมาร์ ฮามันน์อดีตมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลแนะว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดน่าจะรับราฟา เบนิเตซกุนซือนาโปลีไว้พิจารณาด้วยกับการตามหาตัวแทนไปทำหน้าที่ต่อจากเดวิด มอยส์

มอยส์อำลาจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังอยู่คุมทีมมาเพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้นเหตุเนื่องมาจากผลงานของพวกเขาที่ตกต่ำที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90

เบนิเตซเคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาก่อนล่าสุดก็คือการคุมเชลซีแต่แน่นอนเป็นที่รู้กันว่าเขาอยู่คุม"หงส์แดง"คู่แข่งของยูไนเต็ดมายาวนานถึง 6 ปีและเคยคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับพวกเขามาก่อน ก่อนหน้านี้มีการพูดถึงผู้จัดการทีมคนใหม่มากมายแต่ชื่อได้ยินบ่อยสุดหนีไม่พ้นหลุยส์ ฟาน ฮาล แต่ฮามันน์รู้สึกว่ากุนซือชาวสเปนก็น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับ"ปีศาจแดง"ด้วย

"เป็นชื่อที่พวกเขาควรต้องพิจารณาอย่างไม่ต้องสงสัยเลย" ฮามันน์บอกกับทอล์คสปอร์ต

"พวกเขาต้องการใครบางคนที่มีสถิติดีซึ่งทำงานร่วมกับนักเตะชื่อดังได้ คนที่รู้ว่าต้องการอะไรบ้างถึงไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและมีบทบาทสำคัญในหลายๆปีข้างหน้า"

"ราฟา เบนิเตซอยู่ในอิตาลีกับนาโปลีแต่ครอบครัวของเขาก็ยังอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนืออยู่เลยและเขาก็บอกชัดเจนเสมอว่าเขาเองก็สนใจกลับมาพรีเมียร์ลีกในอนาคต"

เบนิเตซเคยมีปัญหากับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอยู่บ่อยครั้งในช่วงเวลาที่เขาคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์แต่ฮามันน์ก็เชื่อว่าเขาก็ทำผลงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดได้ดีเหมือนกัน

"กับแนวทางที่ลิเวอร์พูลเป็นไป ผมไม่คิดว่าเขาจะไปอยู่ที่นั่นในอนาคตอันใกล้และเขาก็อยู่กับเชลซีมาแล้วดังนั้นมีสโมสรไม่เยอะที่รอคอยเขาอยู่"

"ผมไม่คิดว่าอาร์เซน่อลจะเหมาะกับเขานะ เขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคงเป็นการจับคู่ที่ดีมาก เขามีปัญหาเฟอร์กูสันมาบ้างแต่เขาก็แค่ชี้ความจริงบางอย่างซึ่งก็เป็นไปตามที่เขาพูด"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์