จอห์นเทอร์รี ลั่นนักเตะอังกฤษต้องรับผิดชอบหลังทีมตกรอบ

จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมชาติอังกฤษ หนุนหลัง สตีฟ แม็คคลาเรน ให้คุมทัพ "สิงโตคำราม" ต่อไป แม้จะทำทีมกตรรอบรอบสุดท้าย ยูโร 2008

จอห์น เทอร์รี กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี

ออกมายอมรับว่าผลงานน่าผิดหวังที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2008" ที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ในปีหน้า เป็นเรื่องที่นักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน ไม่ใช่โยนความผิดให้กับ สตีฟ แม็คคลาเรน เพียงคนเดียว

"ผมยังคงให้การสนับสนุน สตีฟ แม็คคลาเรน อย่างเต็มที่ เขาทำงานได้ยอดเยี่ยม ผมพอใจกับผลงานของเขาจริงๆ และเราต้องรับผิดชอบร่วมกันในเกมนี้ มันไม่ใช่แค่ สตีฟ แต่เป็นผู้เล่นทุกคน เราทุกคนลงไปเล่น และไม่สามารถได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้"

"มันไม่ใช่แค่ สตีฟ ที่ต้องแบกรับภาระทั้งหมดคนเดียว แต่ในฐานะ ทีมชาติอังกฤษ เราต้องรับผิดชอบร่วมกันทุกคน เราผิดหวังมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนที่กลับมาตีเสมอ 2-2 เราใกล้เคียงกับการเข้ารอบสุดท้าย มีสิ่งต่างๆ มากมายเมื่อคุณมองย้อนกลับไปดูการแข่งขันที่ผ่านมา"

"มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังทั้งกับตัวเราเอง, ครอบครัวของเรา, แฟนบอล และทุกๆ คนใน อังกฤษ มันเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่มีเราในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป ผมไม่รู้ว่าจะสรรหาคำพูดอะไรมาพูดได้ในนาทีนี้ ผมไม่สามารถอธิบายความรู้สึกของเราในตอนนี้ได้เลยจริงๆ" กัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวอย่างเจ็บปวด

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์