จบไม่ลง..เตฟสุดแค้นผีหมิ่นศักดิ์ศรีเหตุลาทีม







คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยืนกราน เหตุที่ย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะรู้สึกเป็นส่วนเกินในทัพ ปีศาจแดง แถม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านาย ยังไม่ค่อยอยากจะคุยด้วยอีกต่างหาก



คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ยอมสงบปากสงบคำ ออกมาชี้ว่า สาเหตุที่ตนต้องย้ายหนี ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะแรงขับดันจากการขาดความเคารพของต้นสังกัดเก่า


อนาคตการค้าแข้งของ เตเวซ กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงซัมเมอร์ โดยเจ้าตัวประกาศชัดเจน อยากย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว 2 ปี และก็มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสร ก่อนเลือกย้ายมาอยู่กับ เรือใบสีฟ้า คู่แค้นร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ในที่สุด



หลังจากเข้าใจชีวิตอย่างท่องแท้ ภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง เตเวซ ก็ตัดสินใจได้ว่า จำต้องหาต้นสังกัดใหม่อยู่ เพื่อประคับประคองอาชีพให้ตลอดรอดฝั่ง พร้อมอ้างว่า การไม่ค่อยได้สื่อสารกับอดีตผู้จัดการทีม ก็ช่วยให้ตนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน



เตเวซ เผยว่า ผมคิดว่า ผมสมควรจะได้รับความเคารพมากกว่าที่เป็น มันน่าแปลกมาก ในปีแรกทุกสิ่งผ่านไปด้วยดี ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมและคิดว่าผมสำคัญต่อโค้ชและสโมสร แต่ในปีที่สองมันก็เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ ไม่มีการสื่อสารกับผู้จัดการทีม และผมก็เริ่มรู้สึกว่า ผมไม่เป็นที่ต้องการ นักฟุตบอลทุกคนก็จะพูดอย่างนั้นหากพวกเขาไม่รู้สึกเป็นที่ต้องการ มันคือจุดเริ่มต้นของจุดจบ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากสยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์