จบข่าว!!!เรือยันเองล้มโต๊ะเจรจาแล้ว กาก้าอยู่มิลานต่อ

สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" ได้เฮสนั่นลั่น ซาน ซิโร่ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ ยอมถอนสมอถอยหลังเลิกล่า กาก้า แล้ว ขาใหญ่รับหลายอย่างไม่เป็นใจให้กล่อมตัวสุดหล่อได้สำเร็จ

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าพวกตนได้ล้มเลิกการเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนี เกี่ยวกับการขอซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังคำนวณจากหลายๆ ปัจจัยแล้วพบว่ามีโอกาสที่ข้อตกลงจะลุล่วงน้อยมาก

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันว่า กาก้า น่าจะย้ายสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ในเร็ววัน หลังจากมีรายงานว่า มิลาน ตกลงรับข้อเสนอจาก ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีจุดที่น่าจะมีปัญหาเพียงแค่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ออกมาเปลี่ยนใจประกาศว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีเป็นนักเตะที่ไม่สามารถขายออกไปได้

ซิตี้ ยอมรับว่าการเจรจาครั้งนี้ไม่ราบรื่น แต่ว่าฝ่ายที่ตัดสินใจถอนตัวไปเองไม่ใช่ มิลาน หากแต่เป็นฝ่ายพวกตนเอง โดย แกรี่ คุ้ก ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสรว่า "แม้สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสนใจผู้เล่นระดับโลกอย่าง กาก้า แบบไม่ปกปิด แต่การจะซื้อผู้เล่นคุณภาพระดับนี้ได้ทุกอย่างต้องประจวบเหมาะหมดไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการค้า, การเงิน, ในแง่ของผลการแข่งขันในสนาม และความเห็นของทุกคนที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

ด้าน "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี ตีแผ่เพิ่มเติมจากข้อมูลของแหล่งข่าววงในสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ว่า สาเหตุหนึ่งที่ ซิตี้ เลือกจะล้มเลิกการซื้อขายครั้งนี้เป็นเพราะไม่พอใจกับการที่ กาก้า ไม่ยอมเดินทางมาเจรจาด้วยตนเองในการนัดพบเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยส่งแค่ บอสโก้ ไลเต้ คุณพ่อ กับเจ้าหน้าที่ของ มิลาน มาคุยด้วยเท่านั้น




ทั้งนี้ ก่อนหน้าการประกาศของ ซิตี้ นั้น แบร์ลุสโคนี่ ก็เผยในทิศทางเดียวกัน โดยได้กล่าวสิ่งที่แฟนบอล "รอสโซเนรี่" ทั้งหมดอยากได้ยินว่า "กาก้า จะอยู่กับ มิลาน ต่อไป เขาไม่สนใจเงินทอง และก็จะไม่เรียกร้องอะไรมากไปจากที่มีอยู่ เขาอยากที่จะอยู่กับ มิลาน ต่อไปมากกว่า เงินไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับ กาก้า มีหลายอย่างที่สำคัญกว่าเงิน และเรามีความสุขมาก"
 
อย่างไรก็ตาม กองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ ยังพอจะมีเรื่องดีให้ชื่นใจอยู่บ้าง เมื่อสโมสรประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง คว้าตัว เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ มาจาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ราว 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) นอกจากนี้ ฮัมบูร์ก สโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ตกลงที่จะปล่อยตัว ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ในราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 960 ล้านบาท) เช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์