จบข่าว!

ที่สุดแล้ว กากา ก็ไม่ย้ายหนี มิลาน

ในที่สุดฝันของสาวก แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็เป็นได้แค่ความฝันต่อไป เมื่อ ริคาร์โด กากา ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวบราซิลไม่สนใจย้ายมากอบโกยเงินปอนด์ พร้อมทั้งเลือกปักหลักค้าแข้งให้กับ เอซี มิลาน
       
        ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นข่าวครึกโครมว่าพร้อมกระชากตัว กากา ด้วยการทุ่มทุน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,100 ล้านบาท) มากกว่าสถิติโลกเดิมของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่เคยทำไว้เมื่อครั้งย้ายจาก ยูเวนตุส สู่ รีล มาดริด ถึง 2 เท่า และยังเตรียมค่าเหนื่อยถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25.5 ล้านบาท) ไว้ล่อใจ
       
        อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดมาปิดฉากลงเมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ 19 มกราคมตามเวลาของอังกฤษ หลังจากที่ แกร์รี คุก ประธานบริหารของทีมดังย่านอีสต์แลนด์สได้เจรจากับ บอสโก ไลเต บิดาและที่ปรึกษาส่วนตัวของจอมทัพแซมบา รวมถึงเจ้าหน้าที่ของปิศาจแดง-ดำ จนได้ข้อสรุปว่าการโยกย้ายบันลือโลกหนนี้จะไม่เกิดขึ้น
       
        ซึ่ง คุก แถลงอย่างเป็นทางการว่า “การเจรจาเพิ่งมาถึงแค่ขั้นต้นเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาตัวผู้เล่นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย แม้แต่เรื่องจำนวนเงินก็ไม่ได้มีการพูดถึง” ขณะที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของสโมสรมิลานก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีของอิตาลีว่า “กากา จะอยู่กับ มิลาน ต่อไป”
       
        “เรื่องทั้งหมดยุติลงแล้ว ซึ่งผมดีใจมากที่ยังมี กากา อยู่ในทีม เขาเป็นแชมเปียนผู้ยิ่งใหญ่และเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม การปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งผลดีต่อทั้งมิลาน เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล นอกจากนี้ เขายังเคยพูดว่าเงินเป็นสิ่งสำคัญแต่ไม่ใช่ทุกสิ่งในชีวิต และมีอย่างอื่นอีกมากมายที่สำคัญกว่า” บิ๊กบอสรอสโซเนรี ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์