จนได้เรื่องแฟนมิลานทนไม่ไหวรวมตัวประท้วงขายกาก้า

แฟนมิลานทนไม่ไหวรวมตัวประท้วงขายกาก้า

เหล่าผู้บริหาร มิลาน งานเข้าแล้ว หลัง เหล่าแฟนบอล รอสโซเนรี่ รวมตัวกันต่อต้านการขาย กาก้า ดาวเตะบราซิเลียนให้ เรอัล มาดริด แถมขู่ประธาน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ถ้ายังดื้อแพ่งรับรองลงเลือกตั้งสมัยหน้าอย่าหวังจะได้นั่งเกาอี้นายกฯ

 


ข่าวการย้ายทีมของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ส่อเค้าลุกลามไปสู่ความรุนแรงแล้ว หลังแฟนบอลกลุ่มอุลตร้าของทีม รอสโซเนรี่ ขู่จะดำเนินการต่อต้าน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ในการเลือกตั้งหาประธานสโมสรครั้งต่อไป หากขาย หัวหอกทีมชาติบราซิลให้ เรอัล มาดริด


 
เรื่องย้ายทีมของ กาก้า เป็นประเด็นให้พูดถึงมาตลอด ทำให้แฟนบอล มิลาน เริ่มออกอาการเคืองบอร์ดบริหาร ถึงขนาดบุกไปปิดล้อมสำนักงานใหญ่ของสโมสร พร้อมกับยืนยันว่า จะลงคะแนนต่อต้าน แบร์ลุสโคนี่ สำหรับการเลือกตั้งในสมัยหน้า ถ้าหากปล่อย ดาวยิงเทพบุตร ออกไป ผมจะโหวต โปเดสต้า (คู่แข่งของ แบร์ลุสโคนี่) ยกเว้นเราเก็บ กาก้า เอาไว้กับทีมได้เท่านั้น


 
เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้พยายามควบคุมการชุมนุมในครั้งนี้ ซึ่งมีแฟนบอลมารวมกลุ่มกันประมาณ 300 คน โดยแม้บรรยากาศจะค่อนข้างตึงเครียด แต่ไม่มีปัญหาเรื่องการรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ บรรดากองเชียร์ยังได้ชูป้ายที่มีใจความว่า ขาย กาก้า ก็เหมือนขายสโมสร , ประธานสโมสร : จากเสียงสรรเสริญ ตอนนี้มีแต่เรื่องน่าผิดหวัง , ใครขาย กาก้า จะต้องชดใช้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์