งูไฟเขียว ซลาตัน-ไมคอน ย้ายซบชุดขาว





งูไฟเขียว “ซลาตัน-ไมคอน” ย้ายซบชุดขาว

       มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต 4 สมัยซ้อน เปรยพร้อมปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ไมคอน ย้ายซบ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อเข้ามา อย่างไรก็ตาม โอกาสที่นักเตะทั้งคู่จะอยู่ต่อก็มีถึง 50 เปอร์เซ็นต์
       
        รายงานระบุว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด จับเข่าคุยกับ โมรัตติ เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการซื้อ-ขาย อิบราฮิโมวิช ดาวซัลโวสูงสุด กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด รวมถึง ไมคอน แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ให้ย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว แบบแพกเกจคู่
       
        ล่าสุด โมรัตติ เผยความคืบหน้า ว่า “ในฐานะแฟนบอลผมต้องการให้พวกเขาอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป แต่ในฐานะประธานสโมสรก็ต้องใส่ใจเรื่องบัญชีงบดุลด้วย ผมจึงบอกว่าถ้าพวกเขาต้องการจะย้ายก็สามารถไปได้ แต่โอกาสที่จะอยู่กับทีมต่อไปก็มีถึง 50 เปอร์เซ็นต์”
       
        นอกจาก รีล มาดริด โมรัตติ ก็พร้อมขาย อิบราฮิโมวิช ให้กับ บาร์เซโลนา แต่ทว่า โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร บาร์ซา ไม่มีแรงกระตุ้นมากพอ โดยจะมีค่าตัวอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เท่ากับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกที่ซื้อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน ไมคอน จะอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,920 ล้านบาท)


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์(ไอ้เจ๊กลิ้ม)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์