งูใหญ่ฝืดเจ๊าเซียน่าตามหลังม้าลายห่าง 10 แต้ม

งูใหญ่ฝืดเจ๊าเซียน่าตามหลังม้าลายห่าง 10 แต้ม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มกราคม 2549 23:39 น.

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกอาการปืนฝืดรับปีใหม่เมื่อทำได้เพียงบุกไปเสมอ เซียน่า ทีมรองบ่อน 0-0 ทำให้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง ม้าลาย ยูเวนตุส ห่างถึง 10 แต้มเลยทีเดียวในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เซียน่า 0-0 อินเตอร์ มิลาน

โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้ขุมกำลังชุดใหญ่กลับคืนสนามเมื่อ เดยัน สแตนโควิช สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยประสานงานแดนกลางร่วมกับ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน และหลุยส์ ฟิโก้ เพื่อป้อนบอลให้คู่หน้าอย่าง โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ และอาเดรียโน่ ลุ้นทำประตู

แต่เริ่มเกมการแข่งขันเป็นทางเจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อนเมื่อ เคียซ่า กองหน้ากัปตันทีมตัวเก๋าได้จังหวะยิงเร็วในเขตโทษแต่โดนไม่เต็มเท้านักทำให้บอลหลุดกรอบออกไป จากนั้นทีมเยือนเริ่มเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า ฟิโก้ เปิดบอลไปเสาสองให้สแตนโควิช โหนโหม่งโล่งๆ แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ อาเดรียโน่ ได้โอกาสสับไกยิงแต่บอลก็ยังหลุดเสาสองออกไปอีกทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งเวลาหลัง มันชินี่ สั่งให้ลูกทีมออกมาเร่งเร้าทำเกมบุกมากขึ้นและก็น่าจะได้ประตูนำเป็นที่สุดเมื่อผ่านหนึ่งชั่วโมงเต็ม คัมบิอาสโซ่ ไหลบอลให้ฟาวัลลี่ ตบเข้ากลางไปให้ สแตนโควิช ยิงโล่งๆ แต่ดันไปติดเซฟของมิรันเต้ อีกแม้จะมีการเปลี่ยนเอา อัลวาโร่ เรโคบา ลงมาเล่นในช่วงท้ายเกมและดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยก็มีจังหวะยิงแต่ไม่ผ่านเซฟนายทวารเจ้าบ้านทำให้ครบ 90 นาที ไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์กันได้แบ่งไปทีมละแต้ม

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน จากการลงสนาม 18 นัด แต่ก็ยังตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส ถึง 10 แต้ม และก็มีโอกาสที่จะถูก เอซี มิลาน ทำคะแนนแซงขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงด้วยโดย ปีศาจแดงดำ มีคิวเปิดบ้านรับ ปาร์ม่า ในเกมคืนนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
เซียน่า : อันโตนิโอ มิรันเต้ , ดานิเอเล่ ปอร์ตาโนว่า , เปาโล โฟโญ่ , อีกอร์ ทูดอร์ , ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่ , อัลแบร์โต้ , มัตเตโอ ปาโร่ , ซิโมเน่ แวร์กัสโซล่า , โทมัส โลคาเตลลี่ , เอ็นริโก้ เคียซ่า , แอร์ย่อน บ็อกดานี่

อินเตอร์ : ฮูลิโอ เซซ่าร์ , ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ , อีบัน คอร์โดบา , วอลเตอร์ ซามูเอล , จูเซ็ปเป้ ฟาวัลลี่ , หลุยส์ ฟิโก้ , ฮวน เซบาสเตียน เวรอน , เอสเตบัน คัมบิอาสโซ่ , เดยัน สแตนโควิช , โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ , อาเดรียโน่

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีดังนี้
กายารี่ ชนะ อูดิเนเซ่ 2-1
คิเอโว่ ชนะ เลชเช่ 3-1
เอ็มโปลี แพ้ เมสซิน่า 1-3
ลาซิโอ ชนะ อัสโคลี่ 4-1
ซามพ์โดเรีย แพ้ ลิวอร์โน่ 0-2
เซียน่า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0
เตรวิโซ่ แพ้ โรม่า 0-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์