งูใหญ่บุกต้อนโตริโน่-ยูเว่เฉือนกายารี่


ซัดชัย- อเมารี คาร์วัลโญ่ เดอ โอลิเวร่า กองหน้าชาวบราซิเลียน ของยูเวนตุส จังหวะพังประตูให้ทีมขึ้นนำ และเป็นประตูชัยให้ ยูเว่บุกไปชนะ กายารี่ 1-0 ในฟุตบอลกัลโช่ ซีรีส์ เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกไปชนะ โตริโน่ 3-1 พร้อมขยับรั้งจ่าฝูงในศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อินเตอร์ แชมป์เก่าได้ประตูจาก มาร์โก้ พิซาโน่ ที่ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 24, ดักลาส ไมคอน นาทีที่ 26 และซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาทีที่ 52 ก่อนเจ้าถิ่นตีไข่แตกจากอัลวิส นาทีที่ 76 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "งูใหญ่"มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน จาก 3 นัด แซงลาซิโอขึ้นรั้งจ่าฝูงแต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดยลาซิโอ ซึ่งมีอยู่ 6 คะแนน มีคิวลงสนามเป็นคู่ดึกพบกับเอซี มิลาน

ทางด้าน "ม้าลาย"ยูเวนตุส บุกไปเฉือนชนะ กายารี่

ทีมบ๊วยของตาราง 1-0 จากประตูชัยของอเมารี นาทีที่ 39 และมีเพิ่มเป็น 7 คะแนนเช่นกัน จาก 3 นัด แต่ประตูได้เสียเป็นรองอินเตอร์ฯ ขณะที่ ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ โบโลญญ่า 1-0 จากผลงานของ จิลาร์ดิโน่ นาทีที่ 37

สรุปผลกัลโช่ ซีรีส์ เอ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.

ฟิออเรนติน่า ชนะ โบโลญญ่า 1-0, เลชเช่ เสมอ เซียน่า 1-1, ปาแลร์โม่ ชนะ เจนัว 2-1, ซามพ์โดเรีย เสมอ คิเอโว่ 1-1, โตริโน่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-3, อูดิเนเซ่ เสมอ นาโปลี 0-0, กายารี่ แพ้ ยูเวนตุส 0-1 ผลเมื่อวันเสาร์ คาตาเนีย ชนะ อตาลันต้า 1-0, โรม่า ชนะ เรจจิน่า 3-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์