งูใหญ่น่าชนะแต่ยากชิงโคปปาฯ บียาร์รีลเล่นในบ้าน3แต้มไม่ไปไหน

พฤหัสฯที่ 23 เม.ย.52

โคปปา อิตาเลีย

รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

อินเตอร์-ซามพ์โดเรีย - นัดแรก "ลาซามพ์" เล่นในฟอร์มสุดเหวี่ยงถล่มอิน เตอร์เละ 3-0 กลับมาเล่นในซาน ซีโร่ เกมนี้ "งูใหญ่" หากต้องการพลิกสถานการณ์เข้าชิงต้องใส่แบบเต็มร้อย "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" คงยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า แล้วอาศัยการสอดเข้าทำจากแถวสองโดย "เดยัน สแตนโควิช-เอสเตบาน คัมบิอัสโซ่" ดูแล้วสภาพแวดล้อมได้เปรียบ ชั้นบอลก็เหนือชั้นกว่า แต่ทีมเยือนไม่มีอะไรต้องแลกหมัด คงเน้นเกมรับให้เหนียวแน่น อินเตอร์น่าเอาชนะได้ แต่คงยากที่จะยิงเกิน 3 ตุง และผ่านเข้ารอบไปได้

ลา ลีกา

มายอร์ก้า-บายาโดลิด
- มายอร์ก้าเล่นในถิ่นทีไรมักจะชอบเปิดเกมแลกหมัดเอาใจกองเชียร์เสมอ แต่ทีมเยือนอย่างรีล บายาโดลิด ธรรมดาเสียที่ไหนเล่นเกมตีหัวเข้า บ้านได้เก่งเสียด้วย เจ้าบ้านคงต้องพึ่งพาการขับเคลื่อนเกมของ "กอนซาโล่ คาสโตร-โฮเซ่ หลุยส์ มาร์ติน" เป็นหลัก ส่วนบายาโดลิด คงเน้นเกมชิงจังหวะ และอาศัยความคล่องของ "เฟอร์นัน เดซ บอร์ฮา" ในการเจาะเข้าทำ ดูแล้วถึงมาเยือน แต่บายาโดลิดไม่น่าแพ้กลับออกไป

ราซิ่งฯ-แอตฯมาดริด- ราซิ่งฯ แกร่ง พอตัวยามเล่นในบ้านตัวเอง แต่ชั่วโมงนี้ "ตราหมี" มาดีเหลือเกิน แถมต้องการทำอันดับไปเตะบอลถ้วยยุโรปด้วย เจ้าถิ่นคงอาศัยการเคาะบอลสั้นตามช่องสลับการโยนยาวในการเจาะเข้าทำ และคงต้องพึ่งความเก๋าของ "เปโดร มูนิติส" เป็นทีเด็ด ส่วน "อีบัน มาร์คาโน่" ถ้าไม่ใช้โอกาสเปลืองอาจเป็นฮีโร่ของทีมได้ ส่วนผู้มาเยือนเด่นที่ทีมเวิร์ก และมีดีที่แนวรุกเพราะทั้ง "เซอร์จิโอ อเกโร่-โรดริเกซ มักซี่" เขี้ยวตันเหลือกำลัง 3 แต้มน่าจะเป็นของทีมเยือน

สปอร์ติ้ง กิฆอน-เอสปันญ่อล - คู่นี้น่าจะลุ้นกันสุดเหวี่ยงแน่ เพราะต้องดิ้นรนหนีตกชั้น กิฆอนได้เปรียบเพราะเล่นในบ้าน แต่ก็เชื่อว่าไม่น่าจะผลีผลามบุก ส่วนเอสปันญ่อล ก็คงจะเน้นเกมตั้งรับแล้วสวนกลับเช่นกัน ดูแล้วเล่นกันระวังตัวอย่างนี้คงเจาะประตูกันลำ บาก แต่เจ้าบ้านอาจได้เปรียบนิดๆ จากจังหวะ เข้าทำของ "ฟรานซิสโก้ มัลโดนาโด้"

บียาร์รีล-อูเอลบา - บียาร์รีลยังเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้มากสีสันเหมือนเดิม นัดนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองเชื่อว่าจะเล่นเกมแลกหมัดที่ตัวเองแสนถนัดเหมือนเดิม ในขณะที่อูเอลบาชั้นบอลเป็นรองคงเน้นเกมชิงจังหวะมากกว่า เจ้าถิ่นอยู่กันครบหน้าทั้ง "โรแบร์ ปิแรส-จุยเซ็ปเป้ รอสซี่-โซเรียโน่ บรูโน่" ยิ่งได้แรงเชียร์หนุนส่งอย่างนี้ด้วยแล้ว อูเอลบาเตรียมมาดียังไงก็น่าจะยุบท้าย เหี่ยวปลายตายธรรมชาติในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์