งูใหญ่ท้ารบชุดขาวหวังแย่งเขมือบหนูโด้

งูใหญ่ท้ารบชุดขาวหวังแย่งเขมือบหนูโด้

ความหอมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจกลายเป็นชนวนเปิดศึกช้างชนช้างสั่นสะเทือนทั้งยุโรปซะแล้ว สื่อกระทิงคาบข่าวใหญ่ฟ้องโลกลูกหนัง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กินดีหมีหัวใจมังกรมาจากไหนไม่ทราบได้ พร้อมสู้ราคาค่าตัวหวังชิง หนูโด้ ตัดหน้า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เชื่อเครดิตยอดกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยั่วใจให้เจ้าตัวเคลิบเคลิ้มยอมเซ็นสัญญามาโชว์แข้ง เซเรีย อา แน่นอ


อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมสร้างปรากฎการณ์ไม่ธรรมดา ด้วยการกระโดดร่วมวงแย่งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ด้วยอีกทีมแล้ว ตามรายงานข่าวจากประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา


เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ระบุว่าแม้ โรนัลโด้ จะแบะท่ามีใจให้กับ ราชันชุดขาว ทั้งๆ ที่ต้นสังกัดไม่ได้เห็นดีเห็นงามอะไรด้วยกับการปล่อยเพชรเม็ดงามของตนเองออกไปเลยก็ตาม แต่ งูใหญ่ ก็พร้อมแล้วที่จะสู้ราคาค่าตัว ซึ่งต้องขอบคุณการมารับงานโค้ชคนใหม่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เผอิญมี ฮอร์เก้ เมนเดส เป็นเอเยนต์ เฉกเช่นเดียวกับแข้งทอง ปีศาจแดง


รายงานข่าวยังระบุด้วยว่าพลพรรค เนรัซซูรี่ อาจจะเป็นเสมือนม้านอกสายตาที่จะได้ซิวตัว หนูโด้ ไปใช้บริการสับขาหลอกยิงประตูฝ่ายตรงข้ามก็จริง แต่มิดฟิลด์จอมล่าตาข่ายรายนี้ย่อมจะยินดีปรีดากับการได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ อย่างแน่นอน โดย อินเตอร์ นั้น ได้รับการคาดหมายว่าต้องการจะกระชากตัวดาวเตะระดับโลก 3 คนมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ด้วยความหวังในการก้าวกระโดดจากมหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนีขึ้นไปเป็นเจ้าโลกลูกหนังยุโรปให้จงได้ในฤดูกาลหน้า


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์