งูใหญ่ ทุ่ม14ล้านป.จีบ โรซิกกี้

งูใหญ่ทุ่ม14ล้านป.จีบโรซิกกี้


งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงศึกลูกหนังเมืองมะกะโรนีเตรียมทุ่มงบประมาณ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว โทมัส โรซิกกี้ มิดฟิลด์เชิงสูงทีมชาติเช็กมาจากอาร์เซนอล


แหล่งข่าวใกล้ชิดกับมัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลานอ้างว่า


ทีมจะต้องเสียอัลวาโร่ เรโคบา และ หลุยส์ ฟิโก้ 2 นักเตะกำลังสำคัญในแดนกลางของทีมไปอย่างแน่นอน จึงต้องการจะได้ตัวดาวเตะทีมชาติเช็กมาร่วมทัพเป็นอันดับต้นๆ ในการซื้อนักเตะช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่โรซิกกี้ซึ่งติดทีมชาติ 54 ครั้งยิงไป 15 ประตูโชว์ฟอร์มกับอาร์เซนอล 27 นัดยิงไปแค่ 4 ประตูแต่ก็กลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม

เป็นความจริง และผมกล้ายืนยันว่าทีมต้องการจะได้ตัวโรซิกกี้เป็นคนแรกในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งทีมจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการดึงโรซิกกี้มาเล่นในอิตาลีให้ได้ แหล่งข่าวเผย

หยุดไม่อยู่ - คริสเตียน ปานุชชี่ กองหลังโรม่าประกบโรนัลโด้ กองหน้ามิลานเอาไว้ไม่อยู่ในศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ จบเกมเสมอกันไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ถล่ม ปาร์ม่า 2-0


โดยได้ประตูจากอันดราเด้ แม็กซ์เวลล์ นาทีที่ 56 และเฮอร์นัน เครสโป นาทีที่ 70 ส่งผลให้อินเตอร์คว้าอีก 3 แต้ม ลงเตะไปแล้ว 29 นัดมี 79 คะแนน นำห่างโรม่า รองจ่าฝูงที่ทำได้แค่เสมอกับมิลาน 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ถึง 20 คะแนน



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์