งูแถลงขอโทษเรื่องโมรัตติเหน็บมิลาน

อินเตอร์ มิลาน แถลงขอโทษ เอซี มิลาน อริร่วมเมือง กรณี มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน งูใหญ่ ใช้โอกาสที่ฉลองการก่อตั้งสโมสรครบ 100 ปีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ สดุดีทีมตัวเอง พร้อมถากถาง ปีศาจแดง-ดำ


ก่อนหน้านี้ โมรัตติ กล่าวว่า "อินเตอร์ เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะยอดทีมแห่งเมืองมิลาน นอกจากจะคว้าแชมป์ต่างๆ มาครองแล้ว ยังไม่เคยมีปัญหากับกฏกติกาข้อใดๆ อีกด้วย ผมรู้จักหลายคนที่ปฏิบัติตัวอย่างถูกต้อง, ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม, ไม่เดินทางลัด หรือเข้าไปมีอิทธิพลต่อการตัดสินของผู้ตัดสิน ความน่าละอายจากการปกป้องตัวเองจากเหตุการณ์ที่น่าตำหนิต่างๆ เหล่านี้ ถือเป็นความด่างพร้อยในประวัติศาสตร์ของสโมสรใดๆ ก็ตาม"

มิลาน มองว่า คำพูดของ โมรัตติ เป็นการโจมตีสโมสรตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ ปีศาจแดง-ดำ เป็นหนึ่งทีมประจำเมืองที่พัวพันกับคดีล้มบอลอันอื้อฉาว อย่างไรก็ดี ล่าสุดทาง อินเตอร์ ได้แถลงการณ์ขอโทษเรียบร้อย

"ข่าวที่ออกไปนั้น ถูกตีความแตกต่างกันออกไป และมันไม่ใช่สิ่งที่ท่านประธาน โมรัตติ ต้องการสื่อเลย เขาเพียงตั้งใจจะพูดถึงความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของสโมสรเราเพียงอย่างเดียว โดยไม่ได้เจตนาจะกล่าวถึง มิลาน แต่อย่างใด"

มีรายงานว่า โมรัตติ ได้เคลียร์กับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้จัดการทั่วไปของ มิลาน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์