งูเลื่อนฉลองแชมป์มิลานดับ2-1

อินเตอร์ จ่าฝูงยังต้องรอฉลองแชมป์เซเรีย อาฤดูกาลนี้ออกไปอีก หลังโดนเอซี มิลาน คู่แค้นร่วมเมืองขวางด้วยการทุบเอาชนะไปได้ 2-1 โดยมิลานได้ประตูชัยจากปิ๊ปโป้ อินซากี้ และกาก้า ส่วนงูใหญ่ได้จากฮูลิโอ ครูซแค่ลูกเดียว



เอซี มิลาน 2 - 1 อินเตอร์ มิลาน


ผู้ทำประตู : 1-0 ฟิลิปโป้ อินซากี้ น.51 , 2-0 กาก้า น.56, 2-1 ฮูลิโอ ครูซ น.76


เอซี มิลาน ที่กำลังลุ้นอันดับ 4 เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดสังเวียน ซาน ซีโร่ ทำศึกดาร์บี้กับอินเตอร์ทีมจ่าฝูงที่ต้องการชัยชนะเพื่อฉลองสคูเด๊ตโต้ทันที โดยเกมนี้เจ้าบ้านวาง ฟิลิปโป้ อินซากี้ เป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วนอินเตอร์ขาดแข้งหลายรายที่เดี้ยง แดนหน้าใช้ เฮอร์นัน เครสโปกับ ฮูลิโอ ครูซ ลงล่าตาข่าย


เริ่มเกมมามิลานเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่ว่าอินเตอร์ก็ตั้งรับเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จนนาทีที่ 20 ทีมปีศาจแดงดำได้ลุ้นเมื่อ กาก้าได้บอลที่หน้าเขตโทษ จิ้มบอลเข้าในเขตโทษให้ อินซากี้หลุดเดี่ยวเข้า


ไปยิง แต่ชูลิโอ เซซาร์ นายด่านงูปัดไว้ได้อินเตอร์พยายามหาจังหวะโต้กลับ นาทีที่ 21 ก็ได้เสียวจากจังหวะที่เครสโปได้บอลหน้าเขตโทษ แล้วหาจังหวะสับไกยิงแต่ว่าบอลหลุดเสาสองออกไป


นาทีที่ 35 กัตตูโซ่ลากลุยเข้าไปในเขตโทษทางขวา ก่อนเปิดเลียดมาให้กาก้าวิ่งเข้ามาตะบันที่เสาแรก ส่งบอลหลุดกรอบนิดเดียวเท่านั้น


ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก กาก้าเปิดให้อินซากี้พุ่งโหม่งในระยะเผาขน แต่กลับส่งบอลหลุดกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่0-0


ครึ่งหลังเตะมาได้ 6 นาที มิลานได้ประตูออกนำ1-0 เมื่อกาก้าได้บอลที่ริมเขตโทษด้านขวา แล้วกระชากหนี มาร์โก มาเตรัซซี่ ก่อนเปิดบอลมาที่เสาแรกให้ อินซากี้ขึ้นโขกเหน่งๆ เข้าไป


จากนั้นมิลานยังบุกอย่างหนัก และมาหนีห่างเป็น2-0 จนได้ในนาทีที่56 เมื่อมัสซิโม่ อัมโบรซินี่ แทงบอลให้กาก้าหลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่กองกลางสุดหล่อจะแปบอลลอดตัวเซซาร์เข้าไปอย่างเหนือชั้น


อินเตอร์หันมาเปิดเกมรุกเข้าแลก และมาตีตื้น 1-2 ในนาทีที่ 76 จากการปั่นฟรีคิกระยะ25ของครูซ บอลพุ่งโค้งข้ามกำแพงเสียบเสาสองเข้าไปสุดสวย


ช่วงท้ายเกม อินเตอร์เปิดเกมรุกเข้าใส่มิลานอย่างหนัก แต่ก็ยิงนกตกปลาไปหมด ทำให้จบเกมมิลานเป็นฝ่ายเอาชนะอินเตอร์ไปสุดมัน 2-1 


โดยอินเตอร์ยังนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนนำโรม่าอยู่ 3 คะแนน ในเกมนัดถัดไป หากอินเตอร์เปิดบ้านเชือดเซียน่าได้ พวกเขาจะได้แชมป์ทันที เนื่องจากมีเฮด ทู เฮดที่ดีกว่าโรม่าในกรณีที่ทั้งคู่จบฤดูกาลด้วยคะแนนที่เท่ากัน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เอซี มิลาน : เซล์จโก้ คาลัช, อเลสซานโดร เนสต้า, ดานิเอเล่ โบเนร่า, คาค่า คาลัดเซ่, จูเซ็ปเป้ ฟาวัลลี่, เจนนาโร่ กัตตูโซ่, อันเดรีย ปีร์โล่, มัสซิโม อัมโบรซินี่,คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, กาก้า,ฟิลิปโป้ อินซากี้
อินเตอร์ มิลาน : ฮูลิโอ เซซาร์ , มาร์โก มาเตรัซซี่, คริสเตียน คิวู, ไมค่อน, เนลสัน ริวาส, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, ปาทริค วิเอร่า, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, มานิเช่,เฮอร์นัน เครสโป, ฮูลิโอ ครูซ



                                         ที่มา http://th.msn.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์