งูเก็งก็องฟันธงดัตช์คว่ำหมี1-0

งูเก็งก็องฟันธงดัตช์คว่ำหมี1-0

รุด กุลลิท อดีตกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดแชมป์ ยูโร 88 ว่างจัด ออกมาสวมบทหมอดูทำนายทายทัก บอก ขุนพล อัศวินสีส้ม รุ่นน้อง จะสามารถหักด่าน หมีขาว รัสเซีย คู่ต่อกรในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แน่นอน ด้วยสกอร์สุดหวิว 1-0

รุด กุลลิท อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความมั่นใจ พลพรรค อัศวินสีส้ม ภายใต้การนำทัพของ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตเพื่อนร่วมทีมชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 1988 จะสามารถเก็บชัยชนะในเกม ยูโร 2008 รอบก่อนรองชนะเลิศ เหนือ รัสเซีย ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์เลือดดัตช์ เป็นนายใหญ่ ในวันเสาร์นี้ได้อย่างแน่นอน แถมยังฟันธงด้วยว่า ทัพ กังหันลม จะเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบตัดเชือกในท้ายที่สุด ด้วยสกอร์ 1-0


เจ้างูเก็งก็อง ออกปากชมนักเตะรุ่นน้องว่า ผมคิดว่าในสามเกมแรก พวกเขา (ฮอลแลนด์) ทำผลงานไว้ได้ดีมาก (แต่) เกมรอบน็อกเอาต์เป็นเกมที่ยาก และพวกเขาต้องรักษาแนวทางการเล่นที่พวกเขาเล่นอยู่ในเวลานี้เอาไว้ ผมคิดว่า แวน บาสเท่น ทำผลงานได้ดีมาตั้งแต่วันแรก ผมคิดอีกว่า จุดเด่นของ ฮอลแลนด์ คือการเล่นกันเป็นทีม ไม่ใช่หวังพึ่งนักเตะรายบุคคล เช่นเดียวกับ รัสเซีย


เกมปะทะ รัสเซีย จะเป็นเกมที่ยากสำหรับ ฮอลแลนด์ แน่ เพราะว่า รัสเซีย ก็สามารถทำผลงานได้ดีเช่นกัน แฟนบอลดัตช์ล้วนมีความรู้สึกดีๆ ต่อ ฮิดดิ้งค์ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ดีมากๆ และพวกเขาจะดีใจแน่ที่ได้พบเขาอีกครั้ง แต่เขาคงจะไม่พอใจหรอก ถ้าเขาเอาชนะเราได้ รัสเซีย ชุดนี้เป็นทีมที่หนุ่มแน่น, ฟิตเปรี๊ยะ และเป็นทีมที่เก่งมากยามต้องต่อกรด้วย พวกเขายังมีความหิวกระหาย แต่ผมคิดว่า ฮอลแลนด์ น่าจะเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 1-0 อดีตกัปตันทีมกังหันลม ปิดท้าย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์