งูหวิดตายไล่เจ๊าลาซํมพ์น.79

อินเตอร์ มิลานยังโชว์ฟอร์ม


ไม่น่าประทับใจเหมือนเดิมหลังต้องอาศัยโชคลูกทำเข้าประตูตัวเองของโบนานนี่ก่อนหมดเวลา 11 นาทีหลังฟลาคี่ซัดจุดโทษให้ซัมพ์ดอเรียขึ้นนำในนาที 48

นาทีที่ 22


อินเตอร์ได้โอกาสงามครั้งแรกจากการยิงของอิบราฮิโมวิชเหน่งๆ แต่คาสเตลลาซซี่เซฟไว้ได้เยี่ยม บอลมาเข้าทางดากูร์ได้ซ้ำอีกที แต่ก็ไม่ผ่านประตูซัมพ์ดอเรีย

นาทีที่ 39 อินเตอร์ทำได้สวย


และน่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่อิบราฮิโมวิชโขกเช็ดให้เครสโปได้ซัดเหน่งๆ ในกรอบ 6 หลา แต่คาสเตลลาซซี่เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ หมดครึ่งแรก 0-0

ครึ่งหลังเปิดมาได้นาทีที่ 47


ซัมพ์ดอเรียมาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่คอร์โดบ้าผลักฟลาคี่ล้มในกรอบโทษ ลูกเปิดยาวของซัมพ์ดอเรีย จากลูกจุดโทษฟลาคี่ยิงเข้าไปกลางประตู ให้ซัมพ์ดอเรียนำ 1-0

อินเตอร์เลือดขึ้นหน้า


เดินเครื่องบุกหนักทันที และก็เกือบจะได้นาทีที่ 54 อิบราฮิโมวิชโขกไปที่เสาสอง ให้เครสโปเข้าชาร์จไม่ถึง ขณะที่บอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น

เจ้าบ้านยังเดินหน้าบุกต่อไป


นาทีที่ 71 จากลูกเปิดทางด้านขวาวิเอร่ายิงมุมแคบเข้าไป แต่ก็ไม่ได้ เนื่องจากไลน์แมนยกธงเป็นล้ำหน้าทั้งที่ไม่ล้ำ

ถึงนาทีที่ 79


อินเตอร์เอาประตูตีเสมอจนได้ จากลูกเตะมุมทางด้านซ้าย คาสเตลลาซซี่ปราดมาตัดบอลพลาด บอลหลุดไปถึงโบนานนี่ ที่ไม่ทันได้สกัดบอลที่ชนตัวเองเข้าไป ให้สกอร์เป็น 1-1

นาทีที่ 82


อินเตอร์ที่เดินหน้าจะเอาประตูที่สอง จากลูกเปิดทางด้านซ้าย อาเดรียโน่ โขกเข้าไปแต่ก็ไม่ได้เนื่องจากทำฟาวล์กองหลังซัมพ์ดอเรียก่อน เวลาที่เหลืออินเตอร์ลุยแหลก แต่ก็เอาประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกมจึงได้แค่เสมอซัมพ์ดอเรีย 1-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์