งูส่งตัวเอโต้แลกเตเบซ

ซามูเอล เอโต้


เว็บไซต์ทอล์ก สปอร์ตดอตคอม ของอังกฤษรายงานว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลีเตรียมส่งตัวซามูเอล เอโต้ หัวหอกชาวแคเมอรูน เพื่อแลกซื้อคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าแมนฯ ซิตี้ มาอยู่ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เตเบซยื่นเรื่องขอย้ายออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ล่าสุด เลโอนาร์โด้ กุนซือทีมอินเตอร์ฯ ส่งรายชื่อนักเตะที่อยากซื้อมาร่วมทีมให้กับมัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรแล้ว โดยมีชื่อของเตเบซติดอันดับต้นๆ ที่เขาต้องการดึงมาเสริมทีมงูใหญ่

อินเตอร์ฯ พร้อมยื่นข้อเสนอส่งเอโต้ เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการซื้อเตเบซครั้งนี้ เพื่อให้เตเบซมีโอกาสลงเล่นกับดิเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติชาวอาร์เจนไตน์

ขณะเดียวกัน น.ส.พ.เดอะ ซัน ของอังกฤษตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล และสเปอร์ สองทีมในพรีเมียร์ลีก พร้อมด้วยมาลาก้าในสเปนต้องการดึงตัวเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าสำรองของแมนฯ ซิตี้ ไปเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อนักเตะรอบสองเดือนม.ค.นี้

ในฤดูกาลนี้อเดบายอร์ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 2 นัดเท่านั้น อีกทั้งการที่ต้นสังกัดซื้อเอดิน เซโก้ กองหน้าชาวบอสเนียจากโวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพ ทำให้โอกาสของดาวยิงโตโกลดน้อยลงไป

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการปล่อยตัวให้สเปอร์ยืม เนื่องจากเป็นคู่แข่งสำคัญ ทำให้โอกาสของมาลาก้า และลิเวอร์พูลมีสูง




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์