งูส่ง คิวู ผ่ากะโหลกศีรษะด่วนหลังชนหอกม้าศึก

 งูส่ง คิวู ผ่ากะโหลกศีรษะด่วนหลังชนหอกม้าศึก


งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องรีบนำตัว คริสเตียน คิวู ส่งยังโรงพยาบาลโดยด่วน หลังจากที่กองหลังทีมชาติโรมาเนียชนกับ แซร์โจ เปลลิซิเยร์ หัวหอก ม้าศึก คิเอโว อย่างจังในศึกลูกหนังกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุธ เป็นเหตุให้กะโหลกศีรษะร้าว

อินเตอร์ มิลาน บุกเฉือนชนะ คิเอโว 1-0 จากประตูชัยของ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ในนาทีที่ 12 โดยเกมดังกล่าวมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นช่วงเริ่มครึ่งหลังไปได้ไม่กี่นาที เมื่อ คริสเตียน คิวู ศีรษะกระแทกเข้ากับ แซร์โจ เปลลิซิเยร์ อย่างจัง เป็นเหตุให้กัปตันทีมชาติโรมาเนียกะโหลกศีรษะร้าวต้องถูกหามออกจากสนามไปส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทำให้ โชเซ มูรินโญ ต้องใส่ มาร์โก มาเตรัซซี ลงไปค้ำเกมรับแทน

โดย มูรินโญ พูดถึงปราการหลังตัวเก่ง คริสเตียน (คิวู) กะโหลกร้าวและเราก็หวังว่าเขาจะสามารถรักษาตัวกลับมาได้โดยเร็ว อย่างไรก็ตาม ผมเกรงว่าเขาจะต้องพักนานพอสมควร

ล่าสุด เอเอฟพี สื่อชั้นนำรายงานว่า คิวู เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ศาสตราจารย์ แซร์โจ ตูราซซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังทีมแพทย์ลงมีดรักษาไปกว่าหนึ่งชั่วโมง เราค่อนข้างมั่นใจว่ากระบวนการรักษาตัวจะดำเนินไปอย่างไร้ปัญหา แต่ต้องอาศัยความอดทน มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาจะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไหร่ อย่างไรก็ตาม ทุกคนก็หวังว่าจะดำเนินการรักษาเขาด้วยแนวทางที่ดีที่สุด

Credit: http://manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000001681

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์