งูสุดแสบของ เมสซี่แลกอิบรา

เป็นกองหน้าทีได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในยุโรปคนหนึ่งเลยทีเดียวในปัจจุบันนี้สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของทีม อินเตอร์ มิลานในอิตาลี่ แม้ว่าในนัดล่าสุดจะลงช่วยเหลือทีมได้ไม่มากก็ตามทีเนื่องจากโดดเดี่ยวในแดนหน้ามากเกินไป

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี่ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทาง เอเย่นต์ ที่ดูแล ซลาตัน อิบราฮิโมวิชที่ออกมายืนยัน ตอนนี้ทาง บาร์เซโลน่า มีความต้องการที่จะดึงตัว กองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จริง

ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะ ข่าวที่ว่า โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของทีมชาวโปรตุเกสจะโยกตัวเองไปทำหน้าที่ในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้และพร้อมที่จะดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามก้นไปสวมเสื้อชุดขาวที่สเปน

" ตอนนี้ผมได้รับข้อเสนอจากทางสเปน พวกเขากำลังให้ความสนใจในตัวของ สลาตัน พวกเขาถามถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปใช้งานและผมเองก็ได้ตอบไปแล้วหากว่าสนใจจริงๆต้องติดต่อกับทางอินเตอร์ มิลาน และตอนนี้เองที่ทางอินเตอร์ มิลานทราบว่า บาร์เซโลน่ากำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้จึงยื่นขอเสนอขอสลับตัวกับ ลิโอเนล
เมสซี่ พร้อมกับจะแถมเงินให้อีกจำนวนหนึ่ง "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์