งูลิ่วตัดเชือกโคปปาหลังขย่มยูเว่3-2

อินเตอร์ มิลาน ถีบ ยูเวนตุส ตกรอบแปดทีมศึก โคปปา อิตาเลีย หลังบุกเอาชนะ 3-2 ในนัดที่สองเมื่อวันพุธ จนทำให้เข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 5-4 โดยจะพบกับ ลาซิโอ

หลังจากเสมอในนัดแรก 2-2 งูใหญ่ ก็ยกพลบุก ตูริน และขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 9 จาก มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวรุ่งวัย 17 ที่รับบอลจาก มานิช แล้วอัดไม่เหลือ

แต่อีกเพียงไม่กี่อึดใจ ยูเว่ ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากจังหวะที่ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ปั่นฟรีคิกแฉลบ เดยัน สแตนโควิช
 เกมเล่นกันดุเดือดเรื่อยๆ ก่อนที่ เจ้าบ้านจะแซงนำ 2-1 ตอนครึ่งชั่วโมงเมื่อ เดล ปิเอโร่ ตักฟรีคิกให้ กูเยลโม่ สเตนดาร์โบ โหม่งไปติดเซฟ ทว่า วินเชนโซ่ ยาควินต้า ตามซ้ำเข้าไป

อย่างไรก็ตาม ท้ายครึ่งแรก งูใหญ่ ก็เสมอได้จากจุดโทษของ ฮูลิโอ ครูซ หลังจากที่ผู้ตัดสินมองว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ทำแฮนด์บอล จบครึ่งแรก เสมอ 2-2

ครึ่งหลัง นาทีที่ 54 อินเตอร์ ได้ประตูชัยจากเจ้าหนู บาโลเตลลี่ ก่อนที่ ม้าลาย จะเหลือ 10 ตัวในอีกสี่นาทีจะจบเกมเมื่อ เมาโร คาโมราเนซี่ โดนใบแดง

จบเกม งูใหญ่ ชนะสุดมันส์ 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 5-4 เข้าไปเจอกับ ลาซิโอ ที่บุกหั่น ฟิออเรนติน่า 2-1 ในคู่ก่อนหน้านี้ จนได้ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-2 ส่วนผลอีกคู่ในวันเดียวกันปรากฏว่า คาตาเนีย เปิดบ้านหั่น อูดิเนเซ่ 2-1 รวมสองนัดเสมอ 4-4 และ คาตาเนีย เข้ารอบตัดเชือกตามกฏประตูทีมเยือน โดยจะพบกับ โรม่า


ที่มา msn.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์