งูยวบอีก!เคาตินโญ่เจ็บขาส่อพักร่วมเดือน

อาการหนักเสียแล้วสำหรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีนักเตะเดี้ยงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่งอย่าง เคาตินโญ่ มีแววต้องพักแข้งยาวร่วมเดือน เพราะพิษอาการบาดเจ็บที่ขาขวา เผยมีแววชวดทำศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010 ช่วงเดือนหน้าไม่น้อย 

     สำนักข่าว เอพี รายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า เคาตินโญ่ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวา และอาจจะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามโชว์ฝีเท้านานเป็นเวลา 1 เดือนเลยทีเดียว  
 
     ดาวเตะวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บในขณะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม "งูใหญ่" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และนั่นก็อาจจะทำให้เจ้าตัวชวดช่วยต้นสังกัดทำศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2010 ซึ่งจะแข่งขันกันที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 8-18 ธ.ค.นี้     
 
     นับว่าเป็นเรื่องหนักใจสำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจาก เคาตินโญ่ แล้ว คริสเตียน คิวู ปราการหลังคนสำคัญ ก็ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มาจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติโรมาเนีย ในเกมกระชับมิตร นัดที่เสมอ อิตาลี 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ ชูลิโอ เซซ่าร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเลือดแซมบ้า ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์