งูประกบเมสซี่หวังสยบบาร์ซ่า

งวดเข้ามาทุกขณะ สำหรับฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป "แชมป์เก่า"บาร์เซโลน่า มีคิวไปเยือนซานซิโร่ สเตเดี้ยมของ "งูใหญ่" อินเตอร์ ทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม น่าจะรู้ทางบอลกันอย่างดี โฮเซ่ มูรินโญ่ น่าจะสั่งประกบ ลีโอเนล เมสซี่ ไม่ให้พล่านทั่วสนาม เท่ากับเป็นการหยุดเกมรุกของบาร์ซ่า เชื่อว่านัดแรกอินเตอร์ฯ ไม่น่าถึงกับแพ้..!!!

วันอังคารที่ 20 เม.ย.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

อินเตอร์ฯ(อิตาลี)-บาร์เซโลน่า(สเปน)
- "งูใหญ่"อินเตอร์ ของ โฮเซ่ มูรินโญ่ ได้ตัวหลักหายเจ็บกลับมาเกือบครบทีม แต่จะต้องเช็กฟิต ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ๊กดาวรุ่ง กับ ฟรานเชสโก้ ทอลโด้ ประตูมือ 2 เพียงเท่านั้น เนื่องจากยังคงติดปัญหาอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่

โดยสำหรับเกมนี้คาดว่าใช้ระบบ 4-3-3 ลงสนาม ผู้รักษาประตู ชูลิโอ ซีซาร์ แนวรับใช้ ดั๊กลาส ไมค่อน, ลูซิโอ, วอลเตอร์ ซามูเอล และ คริสเตียน คิวู โดยมี อีบัน คอร์โดบา เป็นตัวสอดแทรก "ซูเปอร์มาริโอ"มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าลูกครึ่งกานา-อิตาเลียน, ดิเอโก้ มิลิโต้ ตัวจบสกอร์คนสำคัญ และ ซามูเอล เอโต้ จะได้ลงประสานงานในแดนหน้า พร้อมมี เดยัน สตานโควิช กองกลางสารพัดประโยชน์, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ตัวตัดเกม และ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ คอยช่วยทำหน้าที่ควบคุมพื้นที่ตรงกลางสนาม

ด้าน "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ฟอร์มกำลังฮอต โดยเฉพาะ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายโชว์เทพกดคนเดียว 4 ตุงให้ชนะอาร์เซนอล เกมนี้ไม่มี อันเดรส อิเนสต้า กองกลางตัวเก่งที่เจ็บ ผู้รักษาประตู บิกตอร์ บัลเดส คู่เซ็นเตอร์เป็น ราฟาเอล มาร์เกวซ คู่กับ กาเบรียล มิลิโต้ และกองกลางใช้ ชาบี้, เซอร์จี้ บุสเกวสต์, เซย์ดู เกย์ต้า กองหน้าให้ โบยาน เกร์กิช ลงเล่นแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบ๊กซ้ายกลับมาใช้ เอริก อบิดัล ที่หายเจ็บกลับมา และ ดาเนี่ยล อัลเวส เป็นแบ๊กขวา

คู่นี้เคยพบกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อปีที่แล้ว ผลปรากฏว่านัดแรก ที่ซานซิโร่ เสมอกัน 0-0 ก่อนที่บาร์เซโลน่าจะเอาชนะ 2-0 ที่คัมป์นู

เกมนี้น่าจะสนุกตื่นเต้นและพลิกไปพลิกมา คงเป็นงานหนักของโฮเซ่ มูรินโญ่ ที่จะให้ใครตามประกบเมสซี่ แต่เชื่อว่าความเขี้ยวของบอลอิตาลีน่าจะเอาตัวรอดได้ในนัดแรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์