งูฉาวโดนแฉพัวพันมาเฟีย-นายหน้าค้ายา

สื่ออิตาลี แฉอินเตอร์ มิลาน

มีส่วนพัวพันกับมาเฟียใหญ่ในประเทศ หลังมีการดักฟังโทรศัพท์ในแค้มงูใหญ่ พบว่ามีการติดต่อถี่ยิบกับ โดเมนิโก เบรสชา ช่างตัดเสื้อประจำสโมสรซึ่งเป็นสมุนมาเฟีย และมีคดีติดตัวเพียบ


เดลี่ เทเลเกราฟ รายงานว่า

โดเมนิโก เบรสชา ช่างตัดเสื้อของอินเตอร์นั้น เป็นสมุนมาเฟียแก๊งดัง และเคยมีคดีความติดตัว รวมทั้งยังถูกตั้งข้อสงสัยเป็นนายหน้าค้าโคเคนรายใหญ่ด้วย ซึ่งจากการดังฟังโทรศัพท์ของเบรสชา ก็พบว่ามีการติดต่อกับนักเตะ และสตาฟฟ์เนรัซซูรี่มากมายอย่างผิดสังเกต ทั้งกุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่, ซินิซ่า มิไฮโลวิช ผู้ช่วย, มาร์โก มาเตรัซซี่ ฯลฯ


อย่างไรก็ดี จากบทสนทนาทางโทรศัพท์ที่ดักฟังกว่า 2,000  ครั้งนั้น ส่วนใหญ่มีแต่การพูดคุยทั่วไป เช่นเรื่องตั๋วชมเกม หรือสั่งตัดเสื้อผ้า แต่มีอยู่ครั้งเดียวที่ผิดสังเกตคือตอนที่มันชินี่ถามถึง ดานิเอเล่ บิซซอซเซโร่ มาเฟียคนดัง ซึ่งพยายามหนีตำรวจจากมอนติ คาร์โล เข้าไปยังปารีส


ในบทสนทนาดังกล่าว มันโช่ถามเบรสชาว่า

"บิซซอซเซโร่โดนจับได้ยังไง ในเมื่อผมบอกเขาให้หลบอยู่ในปารีสสักพักก่อนค่อยหนี"  และเมื่อเบรสชาตอบว่าบิซซอซเซโร่มันโง่ กุนซืองูใหญ่กลับบอกว่า "แต่เขาดีกับผมมาตลอด"


นอกจากนี้ ยังพบว่า

มันชินี่มีการใช้โค้ดลับบางอย่าง เพื่อสั่งของด่วน นอกจากนี้ยังมีแข้งงูใหญ่พูดพาดพิงถึง "ห่อของ" ปริศนาที่อยู่ในรถของเบรสชาอีกด้วย


อย่างไรก็ดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลีไม่ได้ติดใจจะสอบสวนใครในอินเตอร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากสโมสรตัดขาดการติดต่อกับเบรสชาไปตั้งแต่1 เดือนก่อน หลังพบว่าเขามีส่วนพัวพันอาชญากรรม โดยโฆษกงูใหญ่กล่าวว่าเบรสชาไม่ใช่พนักงานประจำของสโมสร แต่ติดต่อกันเรื่องธุรกิจเท่านั้น เพราะเบรสชาเป็นช่างตัดเสื้อฉุกเฉิน อันเนื่องจากร้านของเขาตั้งอยู่ติดกับศูนย์ซ้อมปิเนติน่าของอินเตอร์ แต่นั่นเอง


แม้จะมีการยืนยันชัดเจนว่า

อินเตอร์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับมาเฟีย และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้สืบสวนขยายผล แต่การออกมาเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวในช่วงเวลาลุ้นแชมป์ในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น ทำให้แฟนบอลอินเตอร์ไม่พอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากเห็นว่าสื่ออยู่ตรงข้ามกับทีมตน และจ้องทำลายมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา 


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์