งูฉกนิ่ม2-0ฉลอง100ปี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านอัด เรจจิน่า 2-0 โดยได้ประตูจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ ขณะที่ ฮูลิโอ เซซ่าร์ โชว์ฟอร์มอย่างเทพ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีการก่อตั้งสโมสรที่ชื่นมื่นทีเดียว


กัลโช่ เซเรีย อา (8 มี.ค. 51)
อินเตอร์ 2-0 เรจจิน่า
สนาม : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า
ผู้ทำประตู : 1-0 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น.14 (จุดโทษ), 2-0 นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ น.35
สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า มีแฟนๆ อินเตอร์ แห่เข้าไปเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งสโมสรแน่นขนัด โดยวันที่ 9 มี.ค. นี้ถือเป็นวันครบรอบจริงๆ แต่หลังจบเกมนี้ ก็จะมีการตั้งเวทีเพื่องานรื่นเริงอย่างเป็นเรื่องเป็นราว

อย่างไรก็ตาม สำหรับนักเตะแล้ว คงไม่สามารถปาร์ตี้ได้มากนัก เพราะมีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ ลิเวอร์พูล รออยู่ในวันอังคารนี้ ขณะที่ผลงานในลีกก็กำลังฝืด เมื่อไม่ชนะมาสามนัด จนโดน โรม่า จี้เหลือแค่หกแต้ม

ฝั่งทีมเยือน เรจจิน่า ถือเป็นการประเดิมงานของ เนวิโอ ออร์ลันดี้ หลังจากที่ เรนโซ่ อูลิเวียรี่ โดนตะเพิดออกไป

ออกสตาร์ทมาได้ 14 นาที ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษแก่ อินเตอร์ ในขณะที่ผู้เล่น เรจจิน่า ไม่เห็นด้วยสุดๆ เพราะมองว่า เอสเตบัน กัมบิอาสโซ่ ถูกเตะข้อเท้านอกกรอบ อย่างไรก็ตาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็จัดการสังหารด้วยขวาผ่านมือ อันเดรีย คัมปาโญโล่ เข้าไปให้เจ้าถิ่นนำ 1-0

เรจจิน่า มีฮึดสู้เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ฮูลิโอ เซซ่าร์ นายทวารชาวแซมบ้าของ งูใหญ่ ก็โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบป้องกันเอาไว้ได้หมด

กระทั่งเมื่อเข้าสู่นาทีที่ 35 อินเตอร์ ได้เฮอีกรอบจากการปิดบัญชีที่เฉียบคมกว่า โดยคราวนี้ หลุยส์ จิเมเนซ เปิดฟรีคิกจากกราบซ้ายให้ นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ ทะยานโขกให้ งูใหญ่ นำ 2-0

ท้ายครึ่งแรก งูใหญ่ เกือบได้เม็ดสาม แต่ อิบราฮิโมวิช ตะบันฟรีคิกไปชนคาน ทำให้จบครึ่งแรก อินเตอร์ เป็นฝ่ายนำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง อินเตอร์ ที่วันนี้เล่นในระบบ 4-4-2 ยังดูดีกว่า ก่อนที่จะทยอยเปลี่ยนตัวเรื่อยๆ โดย ดาวิด ซัวโซ่ ลงแทน เอร์นัน เครสโป ในขณะที่ เนลสัน รีวาส ถูกส่งลงแทน จิเมเนซ ที่ออกอาการไม่พอใจ และโต้เถียงกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ก่อนที่ หลุยส์ ฟิโก้ จะได้แทน ปาทริค วิเอร่า

ช่วงเวลาที่เหลือ อินเตอร์ รักษาสกอร์นำไว้ได้อย่างต้องขอบคุณ ฮูลิโอ เซซ่าร์ นายทวารที่เซฟอุตลุตจนได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ในเวลาต่อมา จบเกม งูใหญ่ ฉก 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมฉีกหนี โรม่า ที่มีคิวลงเล่นในอีกหนึ่งวันให้หลังเป็นเก้าแต้ม แถมเรียกความมั่นใจก่อนเตะ ชปล. นัดชี้ชะตากับ ลิเวอร์พูล

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อินเตอร์ : ฮูลิโอ เซซ่าร์, ไมค่อน, นิโคลัส บูร์ดิสโซ่, มาร์โก มาเตราซซี่, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, ปาทริค วิเอร่า (หลุยส์ ฟิโก้ น.72), เอสเตบัน กัมบิอาสโซ่, เดยัน สแตนโควิช, หลุยส์ จิเมเนซ (เนลสัน รีวาส น.65), ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอร์นัน เครสโป (ดาวิด ซัวโซ่ น.46)

เรจจิน่า : อันเดรีย คัมปาโญโล่, บรูโน่ ชิริลโล่, เมาริซิโอ ลันซาโร่, คาร์ลอส วัลเดส, ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่ (ฟรานเชสโก้ คอซซ่า น.58), เอ๊ดการ์ บาร์เร็ตโต้, ลูก้า โตญอซซี่, ฟรานเชสโก้ โมเดสโต้ (เอมิล ฮัลล์เฟรดส์สัน น.58), ฟรังโก้ เบรียนซ่า (สตีเฟ่น มาคินวา น.74), นิโกล่า อโมรูโซ่


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์