งูจ้องฉก ฟาร์ท ร่วมทีม

ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับความเคลื่อนไหวของทาง อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์ สคูเต้โต้ ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทางประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ ออกมาประกาศเตรียมที่จะอัดเม็ดเงินจำนวนมหาศาลลงไป 100 ล้านยุโรให้ทาง โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของทีมนำไปจับจ่ายใช้สอยดึงนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางแหล่งข่าววงในที่ออกมายืนยันในเวลานี้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลานเตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวน 12 ล้านยุโร ให้เรอัล มาดริด พิจารณาเพื่อดึงตัว ราฟาเอล ฟาน เดอะ ฟาร์ท มาร่วมทีม

" ตอนนี้ทางอินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่เตรียมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวจอมทัพชาวดัชต์รายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ทาง เรอัล มาดริด เองได้ออกมาประกาศที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะโน้มน้าให้เขามาค้าแข้งในถิ่น ซานซิโร่ กับเรา เพราะมันมีตัวอย่างที่ไม่ดีหลายๆคนที่มาค้าแข้งในถิ่นและต้องล้มเหลวออกไป "

สื่อชื่อดังฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทาง อินเตอร์ เตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวน 12 ล้านยูโรให้ทาง เรอัล มาดริด พิจารณปล่อยตัวกองกลางเลือดดัชต์รายนี้มายังอิตาลี่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์