งี้นี่เอง!โอลลี่รับได้ส่วนแบ่งค่าตัวถ้าขายอดัม

เอียน ฮอลโลเวย์


ไม่แปลกที่พี่แกจะต้องการค่าตัวเยอะๆ หากจะขานชาร์ลี อดัมกัปตันทีมคนเก่งของแบล็คพูลออกไป เมื่อเอียน ฮอลโลเวย์ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าได้เปิดเผยว่าตัวเขานั้นจะได้รับว่วนแบ่งเป็นเปอร์เซ็นต์สำหรับราคาที่ขายออกไปด้วย 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าะได้รับเงินส่วนแบ่งกับการขายนักเตะที่เขาเป็นคนปลุกปั้นจนโด่งดัง แต่ฮอลโลเวย์ก็ชี้ว่ามันไม่ใช่ปัจจัยสำคัญที่เขามองเป็นอย่างแรก เพราะถ้าทำแบบนั้นเขาสู้เก็บอดัมไว้ใช้งานต่อไปดีกว่า เพราะโบนัสที่จะได้จากการพาแบล็คพูลอยู่รอดในพรีเมียร์ ลีกนั้นเป็นจำนวนเงินที่มากกว่า

"ผมจะได้รับเงินจากบุคคลที่ผมเป็นคนฝึกฝนเขา และขายตัวเขาออกไปแบบได้กำไร"

"เจ้านายของผมได้ดูสถิติการผลิตนักเตะของผม และช่วยเหลือพวกเขาให้พัฒนาขึ้น หลังจากนั้นก็ขายออกไป และเขาก็ต้องการแบบนั้นกับแบล็คพูล"

"แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมทำเพื่อสิ่งนี้หรอกนะ ผมจะได้รับเงินโบนัสมากกว่านี้เยอะหากทำให้พวกเราอยู่รอดในพรีเมียร์ ลีกได้และชาร์ลี อดัมก็จะช่วยให้เราอยู่รอดได้"

"หากคุณจะมาพูดว่าผมทำแบบนี้เพราะได้ส่วนแบ่ง 20-30% จากเงินการขายอดัมออกไป ผมคงจะไม่ปลื้มสักเท่าไหร่นะ เพราะมันมากเกินไปและไร้สาระมากๆ"

"ผมซื้อตัวนักเตะที่กำลังผิดหวังมาจากเรนเจอร์ส พวกเราซื้อตัวเขามาอย่างชาญฉลาดและใน 18 เดือนพวกเราขึ้นจากอันดับ 16 ในแชมเปี้ยนชิพ มาอยู่อันดับ 12 ในพรีเมียร์ ลีกจากความช่วยเหลือของเขา"

สำหรับเรื่องดังกล่าวที่มีออพชั่นแนบในสัญญาของผู้จัดการทีม ทางโฆษกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องที่ไม่ผิด และสามารถทำได้

"สัญญาเหล่านี้มิได้เป็นการขัดแย้งกับกฎข้อใดๆของพวกเรา"





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์