งามหน้า!ผีเครื่องพังพ่ายแคนซัส10ตัว 2-1

งามหน้า!ผีเครื่องพังพ่ายแคนซัส10ตัว 2-1



งามหน้าสุดๆสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังครองความได้เปรียบในเรื่องตัวผู้เล่นกว่า 50 นาทีแต่กลับไม่สามารถทำได้แม้กระทั่งประตูตีเสมอทำให้จบเกมพ่ายแคนซัส ซิตี้ วิซาร์ดสไป 2-1

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2553


แคนซัส ซิตี้ วิซาร์ดส 2 : 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู :
1-0 อาร์นัลด์ น.11, 1-1 เบอร์บาตอฟ น.42 (จุดโทษ), 2-1 คามาร่า น.44

ครึ่งแรก

เบิร์บเรียกฟรีคิก-กิ๊บสันเก็บตก
เริ่มเกมมา 9 นาทียูไนเต็ดได้โอกาสก่อนเมื่อเบอร์บาตอฟไปถูกทำฟาล์วหน้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วเป็นนานี่ที่ขอลองส่องแต่ไปติดกำแพงบอลกระเด้งกลับมาเข้าทางกิ๊บสันซัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงจะเสียบเสาเข้าไปอยู่แล้วแต่เนลเซ่นยังไวปัดออกไปได้หวุดหวิด

แคนซัสโต้ผีโดนซะงั้น
นาที 11 ยูไนเต็ดต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังเมื่อแคนซัสทำชิ่งกันอย่างสวยงามเป็นอาร์นัลด์หลุดเดี่ยวๆเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับเอมอสแล้วก็ซัดเข้าไปไม่เหลือแคนซัสขึ้นนำ 1-0

สมิธโฉบตัดราฟาเอลแคนซัสเกือบได้ลูกสอง
เกมเข้าสู่นาที 23 แคนซัสเกือบได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ได้เปิดจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาเขตโทษแล้วเป็นสมิธที่วิ่งโฉบตัดหน้าราฟาเอลได้โอกาสซัดแต่เบาไปไม่ผ่านมือเอมอสล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

เกมผ่านพ้นไปครึ่งชั่วโมงรูปเกมของทีมปีศาจแดงเป็นรองอย่างเห็นได้ชัดทั้งในเรื่องการครองบอลและการหาจังหวะจบสกอร์

นานี่โขกติดเซฟ
นาที 32 ยูไนเต็ดเกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้ายทีกิ๊กส์เปิดเข้ามาแล้วเป็นนานี่ได้โขกเหน่งๆบอลพุ่งจะเสียบใต้คานอยู่แล้วแต่เนลเซ่นยังกระโดดปัดออกไปได้

เบิร์บเรียกจุดโทษ+ใบแดง+ยิงตีเสมอ
นาที 40 จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นแล้วเมื่อกิ๊กส์เปิดบอลไปให้เบอร์บาตอฟในเขตโทษชิงเหลี่ยมบังบอลกำลังจะได้ซัดแต่คอนแรดวิ่งเข้ามาจากด้านหลังเสียบเบอร์บาตอฟล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดทโทษทันทีพร้อมชักใบแดงไล่คอนแรดออกไปด้วยแล้วเป็นเบอร์บาตอฟที่ลุกขึ้นมาซัดจุดโทษเข้าไปยูไนเต็ดตีเสมอ 1-1

10 ตัวก็สู้!คามาร่าโขกแคนซัสนำผีอีกรอบ
เกมมาสนุกเอาในช่วงท้ายครึ่งแรกจริงๆแม้แคนซัสจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนแต่ก็สู้ขาดใจและได้ประตูออกนำปีศาจแดงไปอีกครั้งจากจังหวะลูกเตะมุมที่คามาร่าได้โอกาสโขกเต็มๆบอลเช็ดใต้คานเข้าประตูไปแคนซัสนำอีกครั้ง 2-1

นาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บเบอร์บาตอฟเกือบยิงตีเสมอให้ยูไนเต็ดได้อีกครั้งแต่คราวนี้ยิงจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งหลุดเสาไปนิดเดียวเท่านั้นทำให้จบครึ่งแรกยูไนเต็ดตามแคนซัสอยู่ 2-1

ครึ่งหลัง

เบิร์บดีดดิยุฟหลุด
เริ่มครึ่งมายังไม่ทันครบนาทีดิยุฟได้โอกาสหลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับเนลเซ่นจากการดีดลูกหลังจ่ายอย่างเหนือชั้นของเบอร์บาตอฟแต่จังหวะสุดท้ายดิยุฟกลับยิงไปตรงตัวผู้รักษาประตูเซฟเอาไว้ได้

ดิยุฟซัดเหน่งๆ 8 หลาแต่บดไป
นาที 66 ดิยุฟได้โอกาสทำประตูอีกครั้งเมื่อเบอร์บาตอฟวิ่งไปรับบอลในเขตโทษแล้วดีดเข้ากลางมาให้ดิยุฟได้โอกาสซัดจากระยะ 8 หลาแต่ยิงบดเกินไปทำให้ผู้รักษาประตูล้มตัวรับสบาย

เอมอสซุปเปอร์เซฟ!
นาที 70 เบน เอมอสเซฟชีวิตทีมปีศาจแดงเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิดหลังโชว์ซุปเปอร์เซฟบินปัดลูกยิงของนักเตะแคนซัสเอาไว้ได้หวุดหวิดช่วยให้ทีมปีศาจแดงยังตามอยู่แค่หนึ่งประตูเท่านั้น

มาเคด้าโขก 6 หลายังติดอีก
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายยูไนเต็ดยังไม่ได้ประตูตีเสมอสักทีคราวนี้เป็นจังหวะที่เวลเบ๊คหลุดขึ้นไปทางฝั่งซ้ายแล้วเปิดเข้ากลางไปให้มาเคด้าได้โขกระยะ 6 หลาแต่ดันโขกไปตรงตัวผู้รักษาประตูเซฟเอาไว้ได้

จากนั้นปีศาจแดงไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ทำให้ครบ 90 นาทีพ่ายต่อแคนซัส ซิตี้ วิซาร์ดสไปแบบขายขี้หน้า 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แคนซัส ซิตี้ วิซาร์ดส :
เนลเซ่น, โธมัส, คอนแรด , แฮร์ริงตัน, สมิธ, เอสพิโนซ่า, โรแคสเซิ่ล, อูเวรย์, อาร์นัลด์, คามาร่า, บุนบิวรี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอมอส, ราฟาเอล, จอห์นนี่ อีแวนส์, เดอ เรต์ (ฟาบิโอ), นานี่ (โอแบร์ต็อง), สโคลส์, กิ๊บสัน (เคลเวอร์ลี่ย์), กิ๊กส์, เบอร์บาตอฟ (เวลเบ๊ค), ดิยุฟ (มาเคด้า)























เครดิตภาพและเนื้อข่าว lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์