งานเข้า!ซีเอสเคเอส่อโดนปรับตกรอบ CL

งานเข้า!ซีเอสเคเอส่อโดนปรับตกรอบ CL



วีรกรรมพลิกนรกเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีกของซีเอสเคเอ มอสโกอาจกลายเป็นสวรรค์ล่มเมื่อพวกเขาถูกตรวจพบว่าใช้สารกระตุ้นซึ่งอาจส่งผลให้ถูกปรับตกรอบเลยทีเดียว

อเล็กเซ เบเรซุทสกี้และเซอร์เกย์ อิกนาเชวิช สองแข้งของทีมจากแดนหมีขาวถูกแบนจากเกมเอาชนะเบซิคตัส 2-1 เนื่องจากผลตรวจเลือดหลังเกมเสมอแมนฯยูไนเต็ด 3-3 มีผลเป็นบวก ซึ่งทำให้พวกเขาต้องถูกห้ามลงสนามตามกฎข้อที่ 12 ขงอยูฟ่า

กฎระบุไว้ว่า ถ้ามีนักเตะมากกว่าหนึ่งคนที่ถูกตั้งข้อหาว่าใช้สารกระตุ้นซึ่งเป็นสิ่งต้องห้าม ทีมที่ถูกตั้งข้อหาอาจถูกปรับตกรอบจากการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์นั้น และ/หรือ ทัวร์นาเม้นต์อื่นๆในภายภาคหน้า

อย่างไรก็ตามทางสโมสรซีเอสเคเอได้ปกป้องนักเตะทั้งสองรายโดยอ้างว่าเป็นความผิดพลาดของทีมแพทย์สโมสรเองที่ลืมแจ้งชื่อยา ซึ่งทั้งสองรับประทานระหว่างเล่นให้ทีมชาติ ให้กับทางยูฟ่าได้รับทราบ โดยแถลงการณ์ระบุว่า ปัญหาคือระหว่างการควบคุมการใช้สารกระตุ้น เราพบความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากสต๊าฟของพวกเราเอง

สถานการณ์ได้บานปลายต่อเนื่องโดยนักเตะจำเป็นต้องรับการรักษาหลังจากที่มีอาการป่วยเป็นไข้หวัดอย่างรุนแรงระหว่างเล่นให้กับทีมชาติ และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการใช้สารกระตุ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ยูฟ่าทราบกันดีอยู่แล้ว

รายงานจากอังกฤษระยุว่ายูฟ่าจะพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันที่ 17 ธันวาคม หนึ่งวันก่อนที่การจับฉลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม

ข่าวจาก http://www.lentee.com/ss/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์