ค้าวคาวบู่ไม่เลิกพ่ายราซิ่งคาบ้าน

บาเลนเซีย ฟอร์มยังออกทะเลไม่เลิก เมื่อพลาดท่าแพ้ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 1-2 ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เจ้าค้างคาว" หล่นไปอยู่อันดับ 14 ของตาราง หลังแพ้เป็นนัดที่ 15 ในฤดูกาลนี้


บาเลนเซีย 1-2 ราซิ่ง ซานตานเดร์
ผู้ทำประตู : 0-1 กอนซาโล่ โกลซ่า น.60, 1-1 ดาวิด บีย่า น.64 (จุดโทษ), 1-2 โมฮัมเหม็ด ชีเต้ น.81

เกมในช่วงแรกเป็นไปอย่างอึดอัด แต่นาทีที่ 16 กลายเป็น ราซิ่ง ที่มีจังหวะหวาดเสียวก่อน เมื่อ โมฮาเหม็ด ชีเต้ เปิดบอลให้เปโดร มูนิติส ที่กำลังจะง้างเท้ายิง แต่ถูกกองหลังบาเลนเซีย ตามมาสกัดทิ้งได้ทัน

ถัดมา 5 นาที ชีเต้ ได้บอลยาว ก่อนกระชากเข้าไปในกรอบโทษและตัดสินใจสับไกยิงทันที แต่บอลก็หลุดกรอบไปนิดเดียว

เจ้าค้างคาว มีลุ้นเป็นครั้งแรกในนาทีที่ 39 จากจังหวะที่ เอมิลิอาโน่ โมเร็ตติโยนบอลมาให้รูเบน บาราฆา เทกตัวขึ้นโหม่งหลุดกรอบเช่นกัน ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังกองเชียร์เจ้าถิ่นก็ต้องช็อก เมื่อ ราซิ่ง ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 60 เมื่อ อโยเซ่ ดิอาซ เปิดบอลจากกราบซ้ายมาให้กอนซาโล่ โกลซ่า โหม่งไปติดเซฟของ ติโม ฮิลเดบรันด์ ในจังหวะแรก แต่บอลยังกระดอนมาเข้าทาง โกลซ่า ที่ซ้ำเข้าไปไม่มีเหลือ

อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย ใช้เวลาแค่ 4 นาทีในการตามตีเสมอเป็น 1-1 จากช็อตที่ เฟร์นานโด มอริเอนเตส ถูก อัลโด้ ดุสเชร์เสียบล้มในเขตโทษ และเป็น ดาวิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง ที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นพลาดโอกาสแซงขึ้นนำ เมื่อ ฆัวกิน ซานเชซ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้ มอริเอนเตส โหม่งไปชนคานอย่างจัง และถัดมาอีก 2 นาที เอล มอโร่ ก็ได้ยิงไปชนเสาอีกครั้ง

ทว่า นาทีที่ 81 กลายเป็น ราซิ่ง ที่มาได้ประตูชัย จากจังหวะที่ ปาโบล อัลบาเรซ ตัวสำรองพากระชากพาบอลขึ้นมาทางขวา ก่อนเปิดให้ ชีเต้ แปผ่านมือ ฮิลเดอบรันด์ เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือแม้เจ้าถิ่นจะบุกหนักเพียงใด แต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายเพิ่มได้ จบเกม บาเลนเซีย พ่ายคาถิ่นต่อ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 1-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาเลนเซีย : ติโม ฮิลเดบรันด์, มาร์โก กาเนยร่า, ราอูล อัลบิโอล, อเล็กซิส รูอาโน่ เดลกาโด้, เอมิลิอาโน่ โมเร็ตติ, รูเบน บาราฆา, คาร์ลอส มาร์เชน่า, หลุยส์ เอดูอาร์โด้ เซซ่าร์ กาสปาร์ เอดู, ดาวิด ซิลบา, ฆัวกิน ซานเชซ, เฟร์นานโด มอริเอนเตส 
ราซิ่ง ซานตานเดร์ : อันโตนิโอ โรดริเกซ มาร์ติเนซ 'โตนโญ่', ปาโบล ปินิยอส, โฆเซ่ โมราตอน, โอริโอล โลซาโน่ ฟาร์ราน, อโยเซ่ ดิอาซ, ฆอร์เค่ โลเปซ, อัลโด้ ดุสเชร์, กอนซาโล่ โกลซ่า, ออสการ์ เซร์ราโน่, โมฮัมเหม็ด ชีเต้, เปโดร มูนิติส


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์