ค้างคาวเปิดรังอัดเกตาเฟ4-2ส่งท้ายซีซั่นแรก

บาเลนเซีย เอาชนะ เกตาเฟ ไปแบบไม่ยากเย็น 4-2 ในเกมนัดสุดท้ายครึ่งซีซั่นแรก ศึกลาลีกา สเปน

ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของครึ่งซีซั่นแรก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกตาเฟ ทีมเยือนจากเมืองหลวง

เกมออกรสชาติตั้งแต่ต้น เพียงแค่นาทีแรก "ค้างคาว" ได้ประตูขึ้นนำก่อน โซฟิยาน เฟกูลีห์ เพลเมกเกอร์ของทีมครอสเข้ามาหน้าประตูให้ โรแบร์โต โซลดาโด เทคตัวโขกจ่อๆ ที่กรอบ 6 หลาบอลผ่าน มิเกล โมยา ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ นาทีที่ 7 สกอร์ไหลไปเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว โซดาโด ฉีกตัวเองลงมาเป็นตัวทำเกมบ้างก่อนจ่ายคืนให้ โจนาส กอนชาเวซ เติมขึ้นมาซัดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายให้แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮกันยกใหญ่ แต่แล้วนาที 13 เกตาเฟ มาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 จากการพังประตูของ อัลบาโร บาสเกวซ จากนั้นทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกกันสนุกกระทั่งนาที 30 ริคาร์โด คอสตา  โขกประตูให้ บาเลนเซียปิดครึ่งแรกที่สกอร์นำ 3-1

ครึ่งหลัง เกตาเฟ สร้างเกมรุกได้มากขึ้นและได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จากลูกเตะมุม อับเดลลาซี บาร์ราดา เปิดมากลางประตู  ติโน คอสตา ประกบพลาดปล่อยให้ อเลกซิว เราโน โฉบตัดหน้ามาโหม่งเต็มๆ ชนิดที่ ดีเอโก อัลเวส ไม่ต้องเซฟ ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสู้สี นาที 89 บาเลนเซีย น่าจะได้ประตูเพิ่มจากลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา คอสตา ซัดฟรีคิกทะลุกำแพงมา โมยา รับบอลกระฉอกแต่ยังดีไม่ห่างตัวตามมาตะครุบไว้ได้ทัน และช่วงทดเจ็บ เนลสัน วัลเดซ ลงมาซัดประตูปิดกล่องให้เจ้าถิ่น เอาชนะไป 4-2 เก็บชัยชนะส่งท้ายปี 2012 ได้สำเร็จ 
มี 24 คะแนนเท่ากับ เกตาเฟ แต่ลูกได้เสียดีกว่าขึ้นรั้งอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์