ค้างคาวหงิก!นำสองเม็ดเจ๊าเรือ3-3

ค้างคาวหงิก!นำสองเม็ดเจ๊าเรือ3-3



บาเลนเซียต้องชี้หน้าด่าตัวเองสถานเดียวหลังเกมที่สมควรได้สามแต้มเน้นๆจาก 2 ประตูใน 10 นาทีแต่สุดท้ายประมาทปล่อยให้บีญาร์เรอัลตามตีเสมอในเกมที่จบลงด้วยสกอร์ 3-3 ศึกลา ลีกาอันสุดเร้าใจ

บาเลนเซีย 3-3 บีญาร์เรอัล

ประตู :
1-0 บาราฆา น.1,2-0 บีญ่า น.10,2-1 ฟูเอนเตส น.45,2-2 ญอร์เลนเต้ น.76,3-2 เอดู น.79,3-3 รอสซี่ น.83(จุดโทษ)


แค่นาทีเดียวบาเลนเซียมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะเตะมุมของโจอาคินเป็นบาราฆากระโดดโหม่งเหน่งๆบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลิอ

จากนั้นนาทีที่ 5 เรนันเกือบเสียท่าหลังออกจากเส้น 6 หลาจนถูกอีบันกาซ่าที่เลี้ยงๆมาแล้วชิพตรงระยะ 25 หลายังดีที่ถอยกระโดดปัดสุดตัวบอลชนคานเสียเตะมุมและจากจังหวะนี้เองบอลเลยมาเสาสองเป็นรอสซี่ตะบันด้วยอีซ้ายตรงระยะ 6 หลามุมแคบแต่เรนันยังโชว์ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้อีก 

บีญาร์เรอัลหลังเน่าจริงๆเพราะแค่ 10 นาทีมาเจอเม็ดสองจากการเข้าทำแบบเบสิกของบาเลนเซียเมื่ออัลเบลด้าแทงทะลุให้บีญ่าวิ่งแซงสอดกองหลังก่อนแต่งแล้วง้างเกือกยิงแต่ล็อกเข้าเท้าซ้ายจนตัวโกดินทิ้งตัวสไลด์ลมก่อนอัดติดปลายมือตุงตาข่ายเข้าไปสุดงาม บาเลนเซียเฮฮา 2-0

เจ้าถิ่นขึ้นมาแต่ละครั้งน่ากลัวสุดๆโดยเฉพาะการประสานงานกันของโจอาคินกับบีญ่ารวมไปถึงมาต้าทำให้แข้งบีญาร์เรอัลต้องใช้การทำฟาว์ลหยุดเกม

ยิ่งทีมเยือนพยายามจะเอาประตูทวงคืนเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวไส้ขึ้นเท่านั้นเมื่อบาเลนเซียสวนกลับมาแต่ละครั้งได้ล่อเป้าเกือบตอดและน่าจะได้เม็ดสามเมื่อจังหวะลุยกลับบาราฆาแทงทะลุให้ซิลบาหลุดขึ้นมาถึงหน้ากรอบโทษก่อนปาดออกขวาหมายจะให้โจอาคินยิงเดี่ยวๆกับผู้รักษาประตูแต่แรงไปนิดทำให้ปีกจอมพลิ้วต้องตบกลับมาให้ซิลบาวิ่งมาแปเข้าฮอร์ตแต่บอลชนคานออกหลังสุดช็อก

ก่อนหมดเวลา 3 นาทีเจ้าถิ่นมาอีกชุดเป็นบีญ่าเปิดบอลจากกรอบโทษทางขวาและมาต้าวิ่งมาปาดยิงเร็วที่เสาแรกแต่บอลกลับพุ่งชนเสาไกลไม่เข้าซะงั้น

แต่แล้วช่วงทดเจ็บเรือดำน้ำมาตีไข่แตกจากจังหวะเตะมุมเป็นผู้เล่นทีมเยือนมาโขกเช็ดที่เสาแรกก่อนฟูเอนเตสจะวิ่งสอดมาโขกตรงระยะ 6 หลาเหน่งๆไร้ตัวประกบบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ หมดครึ่งแรกบาเลนเซียที่มีโอกาสเป็นล้านนำอยู่แค่ 2-1 เท่านั้น

ครึ่งหลังเล่นมา 7 นาทีบีญาร์เรอัลน่าจะตีเสมอได้จากลูกเปิดทางปีกซ้ายของอีบันกาซ่าบอลเลยทุกคนมาถึงกาซอร์ล่าที่วิ่งสอดมาแปยัดตามน้ำแต่บอลโดนไม่ดีปลิ้นออกหลังอย่างน่าเสียดาย

บีญาร์เรอัลรู้ว่าจังหวะเจอบาเลนเซียทำเกมรุกใส่สู้ไม่ได้เลยต้องใช้ลูกหนักเข้าสู้เรียกว่าเจ้าถิ่นสะบักสะบอมกันเป็นแถวและเกมชักเดือดหลังแฟนบอลส่งเสียงโห่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ของนักเตะให้เร่าร้อนหนักเข้าไปอีก

คู่นี้เกมเปิดแลกสนุกสุดๆเพราะบีญาร์เรอัลก็ยังชวนทะเลาะไม่เลิกแต่นาที 74 บาราฆาแทงทะลุให้ซิลวาวิ่งมาเปิดบอลจากกรอบโทษฝั่งซ้ายแต่บีญ่าแปเผาขนข้ามคานซึ่งจังหวะนี้เสียจังหวะตรงที่กองหลังสไลด์ตัดหน้าไม่โดนจนพลาดเอง

ก่อนหมดเวลา 15 นาทีบีญาร์เรอัลน่าจะตีเสมอได้สุดๆเมื่อญอร์เลนเต้เล่นชิ่งกับกาซอร์ล่าหลุดเข้าไปซัดเหน่งๆแต่เรนันพุ่งมาบล็อกเอามือปัดอย่างว่อง

แต่แล้วบีญาร์เรอัลมาได้ประตูตีเสมอจนได้จากญอร์เลนเต้ได้บอลที่เพื่อนชิ่งมาให้จนหลุดเข้ากรอบโทษแต่ลูกยิงไปติดเรนันที่ล้มตัวเซฟและโชคดีที่บอลกระฉอกมาเข้าทางก่อนที่จะวิ่งมาซ้ำแบบกะเอาให้ตายบอลแฉลบคานตุงตาข่ายสุดมัน เสมอกันแล้ว 2-2

บอลคู่นี้สุดยิดจริงๆเมื่ออีก 4 นาทีต่อมาบาเลนเซียมาขึ้นนำอีกครั้งจากลูกเตะมุมสั้นโจอาคินแปะให้มาต้าเปิดบอลด้วยอีซ้ายบอลโค้งมาเข้าหัวเอดูที่เบียดกับตัวประกบตรงระยะ 6 หลาบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปสุดงาม

และแล้วบาเลนเซียก็ไม่รอดเมื่อนาที 82 โจอาคินเสียท่าเจอคัปเดบีญ่าล็อกหลอกจนต้องยื้อและฉุดจนล้มลงผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีก่อนที่รอสซี่จะวิ่งมากดเต็มเท้าตุงตาข่ายไม่มีเหลือ สกอร์ 3-3!!

เจ้าถิ่นเกือบพังเมื่อจังหวะสวนกลับของบีญาร์เรอัลเป็นรอสซี่กระชากลากมาถึงหน้ากรอบโทษก่อนยิงเต็มๆด้วยอีซ้ายแต่เรนันล้มตัวปัดอีก

และหมดเวลาบาเลนเซียเสมอกับบีญาร์เรอัลสุดมัน 3-3 โดยเจ้าถิ่นพลาดท่าขยับขึ้นรองจ่าฝูงแบบน่าเขกกะโหลก

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาเลนเซีย :
เรนัน,อัลเบลด้า,โมเรตติ(ออร์โน่ น.51),มาร์เชน่า,อัลบิออล(เอดู น.62),เฟอร์นานเดส (เฟอร์นานเดซ น.55),บาราฆา ,โจอาคิน,ซิลบา,มาต้า,บีญ่า

บีญาร์เรอัล : โลเปซ,คัปเดบีญ่า,โกดิน,กอนซาโล่(ฟูเอนเตส น.67 ),อังเกล,เอกูเรน (เอ็ดมิลสัน น.46),บรูโน่(ปิแรส น.63),กาซอร์ล่า,อิบากาซ่า,รอซี่,ญอเรนเต้











 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์